จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แม่ไม่มีเงินซื้อข้าวให้ลูก หันมารับจ้างขนยาบ้า



เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 สิงหาคม 53 ที่ผ่านมา ที่ด่านตรวจจังหวัดภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วยร.ต.ท.นพรัตน์ คงสุข รอง สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนางชมัยพร เขี้ยวแก้ว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/4 ม.8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และนางสาวจันทร์จิรา บุญมาก อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/93 ม. 8 ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 2000 เม็ด และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก ไอ สีดำส้ม หมายเลขทะเบียน ษทพ 974 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน

ทั้งนี้พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ได้กล่าวว่า ในช่วงเวลา 12.30 น.ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจ ซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่ ก็ได้เรียกตรวจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน ษทพ 974 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีหญิงสาวสองคนขับขี่มาจากทางฝั่งขาเข้าจังหวัดภูเก็ต กำลังเร่งเครื่องเพื่อจะขับผ่านด่านอย่างรวดเร็ว ซึ่งรถคันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นว่าได้ขับขี่ออกจากภูเก็ตไปเมื่อประมาณสิบนาทีที่ผ่านมา จึงได้รีบสกัดและเรียกตรวจค้น โดยในขณะตรวจค้นมีนางชมัยพร เขี้ยวแก้ว เป็นผู้ขับขี่ โดยมีนางสาวจันทร์จิรา บุญมาก นั่งซ้อนท้าย จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบผ้าขนหนูสีขาว ที่ห่อสิ่งของอยู่ภายใน เก็บอยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะ ทางเจ้าหน้าทีก็ได้เปิดออกมาพบเป็นผ้าอนามัยห่อประกบกัน โดยนางชมัยพรฯ อ้างว่าเป็นผ้าอนามัยที่ใช้แล้วเปื้อนเลือดแต่เจ้าหน้าที่ก็แกะเมื่อออกดู พบยาบ้าจำนวน 2000 เม็ดซุกซ่อนอยู่ด้านใน จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมได้ควบคุมตัวนำส่ง พ.ต.ท.ประกอบ บุญขวัญ พงส. (สบ 2) พนักงานสอบสวนเวรดำเนินคดีตามกฎหมายและขยายผลถึงเครือข่ายอื่นอีกต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งนางชมัยพรฯ รับสารภาพว่า ยาบ้าของกลางดังกล่าวตนไปรับมาจากฝั่งพังงา จะนำไปส่งให้ตามที่ผู้ว่าจ้างระบุ ส่วนนางสาวจันทร์จิราฯ ให้การปฏิเสธไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับยาบ้าของกลาง เพียงแต่นางชมัยพรฯได้ชวนตนมาเป็นเพื่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจนับของกลางอยู่นั้นนางชมัยพรฯ ถึงกับเป็นลมสลบไปจึงได้รีบนำตัวส่ง ร.พ.ตะกั่วทุ่ง

เมื่อรู้สึกตัวนางชมัยพรฯ ยังรับสารภาพอีกว่า ตนอยู่บ้านเช่ากับลูกๆ เพียงสามคน ที่กำลังเรียนหนังสือ ชั้น ม.1 – 3 ตอนนี้ลำบากมากไม่มีเงินซื้อข้าวสารให้ลูกๆ ส่วนสามีตนถูกจำคุกในเรือนจำจังหวัดภูเก็ต ในข้อหา จำหน่ายยาบ้า 2 คดี และวันนี้ลูกๆ ไปโรงเรียนเพื่อร่วมงานมันแม่ ซึ่งทางโรงเรียนได้เชิญไปร่วมงาน แต่ตนไม่ได้ไปกับลูกๆ มารับจ้างขนยาบ้าจนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น