จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สภาฯ ทต.รัษฎาเห็นชอบจ่ายเงินสะสมกว่า 10 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 53 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฎา นายชาติชาย เชื้อชิต ประธานสภาเทศบาลตำบลรัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นประธานการประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฎา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2553 โดยมีนายสุรทิน เลี่ยนอุดม นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา นายอำพล โอ่อาจ นายเชาวเลิศ จิตต์จำนง รองนายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ พนักงานเทศบาลตำบลรัษฎา ตลอดจนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และตัวแทนประชาชนตำบลรัษฎา ร่วมรับฟังการประชุม

ทั้งนี้ได้มีการเสนอญัตติต่างๆ ให้ที่ประชุมร่วมกันพิจารณา ได้แก่ การขอรับโอนการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน สถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภูเก็ต โรงเรียนบ้านกู้กู ซึ่งสภาฯ ได้ให้ความเห็นชอบ เช่นเดียวกับการขอความเห็นชอบรับมอบสาธารณูปโภคถนนไฟฟ้าสาธารณะ หมู่บ้านเกียรติสินธุ หมู่ที่ 2 ต.รัษฎา

นอกจากนี้สภาฯ ยังให้การอนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมโครงการก่อสร้าง ค.ส.ล.พร้อมรางระบายน้ำ ค.ส.ล.ซอยหมู่บ้านธรณีทอง หมู่ที่ 2 จำนวนเงิน 689,000 บาท เนื่องจากพื้นที่บริเวณซอยธรณีทองด้านในสุดเป็นเนินเขาสภาพถนนหินคลุก เมื่อฝนตก ดิน ทรายมักจะไหลหลากลงมาเกลื่อนถนนส่วนที่ต่ำกว่า และยังไปอุดตันคูระบายน้ำเป็นประจำ ทำให้ประชาชนต้องคอยกวาดถนน และลอกคูระบายน้ำเพราะไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดอุบัติเหตุแก่ประชาชนที่สัญจรไป-มาได้, อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต พร้อมเสริมผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ซอยไกรศาสตร์ หมู่ 3 จำนวนเงิน 907,000 บาท ด้วยสภาพผิวจราจรซอยไกรศาสตร์ มีสภาพทรุดโทรม ผิวจราจรเดิมหมดอายุการใช้งาย หลุดร่อน เป็นหลุมเป็นบ่อขนาดใหญ่

อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม โครงการปรับปรุงคูระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก การเคหะฯ หมู่ 7 จำนวนเงิน 1,340,000 บาท, อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมโครงการก่อสร้างทางระบายน้ำลงขุมน้ำเทศบาล หมู่ที่ 5 จำนวนเงิน 283,000 บาท ด้วยบริเวณพื้นที่ดังกล่าวเป็นแหล่งรับน้ำในช่วงฤดูฝนหลาก จะมีปริมาณน้ำจำนวนมากไหลลงมาจากเทือกเขาพันธุรัตน์ ลงสู่ขุมน้ำซอยพะเนียง ซึ่งมีความลาดชันต่างระดับกันมาก ประมาณ 6.00 เมตรจึงทำให้เกิดการกัดเซาะริมตลิ่งของขุมน้ำ ทำให้ถนนรอบขุมน้ำขาด

อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม โครงการก่อสร้างพื้นสนามรองรับผิวฟุตซอล โรงเรียนบ้านทุ่งคา “บุญยขจรประชาอาสา” หมู่ 5 จำนวเงิน 2,855,000 บาท, อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม โครงการก่อสร้างพื้นสนามรองรับผิวฟุตซอยสวนกาญจนาภิเษก การเคหะฯ หมู่ 7 จำนวนเงิน 4,042,000 บาท, อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม โครงการปรับปรุงสนามเด็กเล่น หมู่บ้านอิรวดี หมู่ 5 จำนวนเงิน 500,000 บาท เนื่องจากมีประชาชนอาศัยเป็นจำนวนมาก มีพื้นที่ว่างในหมู่บ้าน แต่มีสภาพรกเรื้อไปด้วยต้นไม้และวัชพืช ไม่มีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้เยาวชนและประชาชนในหมู่บ้านใช้ทำกิจกรรมร่วมกัน และอนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม โครงการติดตั้งระบบกรองน้ำและระบบน้ำพุ สำนักงานเทศบาลตำบลรัษฎา หมู่ 3 จำนวน 560,000 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น