จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ออมสินเปิดสาขาสามกอง ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2553 ที่อาคารเลขที่ 371/51-54 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดธนาคารออมสิน สาขาสามกอง โดยมีพล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นายสุทธิ สัตตบงกช ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 ผู้บริหารระดับสูงของธนาคารออมสิน หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ หน่วยงานพันธมิตรของธนาคาร ตลอดจนประชาชนทั่วไปเข้าร่วม ในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการมอบเงินกู้สินเชื่อเคหะ และสินเชื่อ SMEs ให้กับลูกค้าจำนวน 5 ราย ด้วย

นายสุทธิ สัตตบงกช ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 กล่าวว่า สำหรับสาขาสามกอง เป็นสาขาลำดับที่ 39 ในพื้นที่รับผิดชอบของธนาคารออมสินภาค 16 ซึ่งดูแลรับผิดชอบพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ได้แก่ ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี ชุมพรและระนอง เป็นสาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต โดยเป็นสาขาลำดับที่ 680 ของธนาคารออมสินทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และประชาชนทั่วไปในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้รับบริการทางการเงินในรูปแบบต่างๆ อย่างหลากหลาย

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาธนาคารออมสินได้ปรับปรุง สร้างสรรค์บริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของการให้บริการเงินฝาก สินเชื่อต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าและประชาชนในทุกวัยและทุกระดับ พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยมาเสริมสร้างศักยภาพการให้บริการ อาทิ การรับฝากสลากออมสินทางอินเตอร์เน็ต รถเคลื่อนที่ให้บริการทางระบบ GPRS ขยายติดตั้งตู้เอทีเอ็มตามแหล่งชุมชน ในขณะเดียวกันได้ปลูกฝังนิสัยการออมในกลุ่มเยาวชน และประชาชนทั่วไป ดำเนินงานเพื่อสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศสู่ความมั่นคง”

นายสุทธิ กล่าวว่า ปัจจุบันธนาคารออมสินยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลุกค้าทุกระดับให้ครอบคลุมในทุกวัตถุประสงค์ การให้ความสำคัญกับลูกค้าในลักษณะ Customer Centric ส่งผลให้ธนาคารมีความก้าวหน้าในการดำเนินงานหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการขยายเครือข่ายการให้บริการ ด้านการพัฒนาธุรกิจสินเชื่อ การลงทุน ด้านภาพลักษณ์องค์กร รูปแบบสาขาและสาขาย่อยที่ทันสมัย ด้านการดำเนินงานเพื่อสังคมและชุมชนตลอดมา ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของธนาคารที่มุ่งสู่การเป็นสถาบันการเงินที่มั่นคง เพื่อการออม การพัฒนาเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมของประเทศ โดยเป็นผู้นำในการสนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น