จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เอฟซีภูเก็ต เปิดบ้านนัดแรก รับ ราชประชา เสมอกัน 1 – 1


เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 54 ที่สนามกีฬาสุระกุล จังหวัดภูเก็ต เอฟซี ภูเก็ต เปิดบ้านครั้งแรก ในฤดูกาล 2011 การแข่งขันฟุตบอล "ลีกดิวิชั่น1" ต้อนรับการมาเยือน ของ สโมสรราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี โดยมี นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต นายจิรายุส ทรงยศ ผู้จัดการ สโมสรฟุตบอล เอฟซีภูเก็ต นายชัยรัตน์ สุขบาล รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นายอำพล โอ่อาจ รองนายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา และ ตัวแทนจากผู้สนับสนุนพร้อมทั้ง บรรดากองเชียร์ ของเอฟซีภูเก็ต ที่เดินทางมาร่วมเชียร์ ในการเปิดบ้านครั้งแรก ในฤดูกาล นี้จำนวนกว่า 5,000 คน

ในครึ่งแรก ต่างฝ่ายต่างบุก เข้าหากันเพื่อทำประตู แต่ดูเหมือนว่า ทางเอฟซีภูเก็ต จะครองเกมส์ได้มากกว่า โดน ทางราชประชาฯ บุกเข้าทำประตูหลายครั้งแต่ ตั้งรับได้เป็นอย่างดี พร้อมกับบุกประตราชประชาฯ บ้างทำให้มีลูกหวาดเสียว เรียกเสียงเฮ ได้หลายครั้ง และในนาที 32 เป็นโอกาสของ เอฟซีภูเก็ต เมื่อได้ฟรีคิก นอกกรอบเขตโทษ ประมาณ 20 หลา โดย เจ้าตังค์ สารัช อยู่เย็น หมายเลข 7 เป็นผู้เตะฟรีคิก ส่งมาทาง KONE ADAMA หมายเลข 39 ที่ยืนรอรับอยู่หน้าประตู พร้อมทั้งโหม่ง เข้าประตู ราชประชาฯไปอย่างสวยงาม นำไปก่อน 1-0 จากนั้นก็ไม่มีใครทำไรได้ ครึ่งแรก เอฟซีภูเก็ต นำไป 1-0

ครึ่งหลัง เปิดมา ก็บุกใส่กันอย่างเดียว ทำให้มีเสียงนกหวีดดังอยู่เป็นระยะ พร้อมกับเสียงโห่ร้องของ กองเชียร์และแฟนคลับ ของเอฟซีภูเก็ต ที่ไม่ค่อยพอใจ กรรมการผู้ตัดสิน เท่าที่ควร แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดใดเกิดขึ้น เพราะทางผู้จัดการแข่งขันมีการเตรียมการรักษาความปลอดภัยไว้เป็นอย่างดี จนกระทั่งนาทีที่ 54 เรวัติ มีเรียน ผู้เล่นหมายเลข 9 ของราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี ก็ทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับทีมตัวเองได้ โดยยิงเข้าไปหน้าประตูเอฟซีภูเก็ตเหน่งๆ ทำให้กองเชียร์ เอฟซีภูเก็ต เงียบไปทั้งสนาม ต่อมา นาทีที่ 88 กฤษณ วงษ์บุตรดี ผู้เล่นหมายเลข 8 ของสโมสรราชประชาฯ ก็โดนใบแดง ไล่ออกจากสนามไป จนกระทั้งจบเกม ก็ไม่มีใครทำได้อีก ยังผลให้เสมอกัน 1-1 ซึ่งทางเอฟซีภูเก็ต จะเปิดบ้านอีกครั้ง ในวันที่ 13 มีนาคมนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น