จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

ศภว.สะตอ’24 จัดงานชุมนุมฟ้าขาว ครั้งที่ 49


เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2554 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต (อาคารหลังใหม่) นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ จังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานจัดงานชุมนุมฟ้าขาว ครั้งที่ 49 ประจำปี 2554 โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย หรือ ศภว.สะตอ’24 พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงาน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานชุมนุมฟ้าขาว ครั้งที่ 49

ทั้งนี้นายเรวัต ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดงานชุมนุมฟ้าขาว ครั้งที่ 49 ประจำปี 2554 หรืองานชุมนุมศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ซึ่งจะมีการคัดเลือกศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ หมุนเวียนกันเป็นคณะกรรมการจัดงาน มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการจัดงาน จัดกิจกรรม หรือจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับงาน รวมถึงรายได้จากการสนับสนุนของภาคส่วนต่างๆ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้กับทางโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนา ส่งเสริมการศึกษาและการกีฬาของโรงเรียนภูเก็ตวิทยา ซึ่งครั้งนี้กำหนดว่า ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับทางสมาคมฯ ภูเก็ตวิทยาลัย และนำไปใช้ในการสร้างห้องเรียนวิทยาศาสตร์ นอกจากนี้ยังเพื่อเป็นการให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้กลับมาพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 เมษายน 2554 ที่ลานฟ้าขาว โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย งารนจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป

นายเววัต ยังได้กล่าวอีกว่า บัตรร่วมงาน ซึ่งปีนี้ถูกออกแบบมาในรูปแบบของบัตรพลาสติกขนาดเท่ากับบัตรเอทีเอ็ม โดยด้านหน้าบัตรเป็นโลโก้สัญลักษณ์การจัดงาน พร้อมระบุวันเวลาและสถานที่การจัดงาน มีโลโก้ของสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย และ ศภว.สะตอ24 ส่วนด้านหลังจะเป็นเนื้อร้องเพลงมาร์ชภูเก็ตวิทยาลัย และหมายเลขบัตรสำหรับการกำกับบัตรและยืนยันสิทธิในการรับรางวัลจากการจับสลากรางวัล ซึ่งจะมีการแนบคูปองอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน

พิเศษสำหรับปีนี้ในการซื้อบัตรยังมีริชแบนด์สีฟ้าสัญลักษณ์ของโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย พร้อมสลักคำขวัญประจำโรงเรียนและริชแบนด์ทุกเส้นจะมีหมายเลขกำกับตรงกับบัตรที่นั่ง นอกจากนี้บัตรดังกล่าวยังสามารถใช้เป็นส่วนลดตามร้านค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขของแต่ละร้านค้า โดยบัตรจัดจำหน่ายในราคา 300 บาท สามารถหาซื้อได้ที่โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย สมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย ร้านโกต้าข้าวมันไก่ ร้านสมายล์ไอศกรีมสามกอง หรือ โทร. 081 5353618,089 4707111 รวมทั้งยังมีตุ๊กตากระต่าย BLUE& WHITE มัตคอสงานชุมนุมฟ้าขาวครั้งที่ 49 เป็นสินค้าที่ระลึกสำหรับจำหน่ายในงาน ราคาคู่ละ 200 บาท

"นี้เป็นงานที่พวกเราคงได้มีโอกาสจัดแค่ครั้งเดียวในชีวิต เพราะสมาคมนักเรียนเก่าจะคัดเลือก ศภว.จากรุ่นต่างๆ มาหมุนเวียนกันทุกปีตลอดไป จากครั้งนี้ไปแล้วคงเป็นรุ่นน้องต่อจากพวกเราที่จะรับหน้าที่ต่อไป รุ่นพี่ของพวกเราบางรุ่นยังไม่มีโอกาสได้จัดเลย นี้จึงเป็นความภูมิใจของเรา ศภว.สะตอ’24 ที่จะร่วมใจตอบแทนสถาบันภูเก็ตวิทยาลัยของเรา เพื่อศักดิ์ศรีแห่งเลือดฟ้าขาว เพื่อให้งานครั้งนี้สำเร็จลุล่วงและตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคน" นายเรวัต กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น