จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยืมเจ็ทสกีไปขับเล่น กลายเป็นศพ


เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 54 พ.ต.ท.เจษฎา แสงสุรีย์ สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพลอยอยู่ที่หน้าเกาะรัง ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมณ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

สำหรับที่พบศพนั้นอยู่ห่างจากท่าเทียบเรือบ้านแหลมหินประมาณ 3 กม. เจ้าหน้าที่จึงได้นำเรือของชาวบ้านออกไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง พบศพลอยอยู่กลางทะเลสภาพศพคว่ำหน้า จึงได้ลากมายังฝั่งที่ท่าเทียบเรือบ้านแหลมหิน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบชื่อคือนายพากเพียร นันนวง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีษะเกษ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามก็ทราบว่า นายพากเพียร ทำงานอยู่ที่เกาะรัง ต.เกาะแก้ว โดยวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ยืมเจ็ทสกีของเพื่อนมาขับเล่น จากนั้นเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ร่างของผู้ตายจมดิ่งลงทะเล กลุ่มเพื่อนร่วมงานและญาติๆ ก็ได้ร่วมกันหาแต่ไม่เจอ จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะว่ายน้ำไม่แข็งแรงจนทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ญาติมารับศพเพื่อปะกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น