จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

โตโยต้าฯ เปิดห้องโชว์-ศูนย์บริการ สาขา 3 เจ้าฟ้า


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2554 บริษัทโตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สาขาเจ้าฟ้า นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดห้องโชว์ และศูนย์บริการ บริษัทโตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สาขาเจ้าฟ้า โดยมีนายสุทธิ จันทร์วิเมลือง ที่ปรึกษาบริหาร บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นายวิบูลชัย ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สาขาเจ้าฟ้า นายวิจิตร ณ.ระนอง และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธี

นายวิบูลชัย กล่าวว่า บริษัทโตโยต้าเพิร์ลฯ จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2522 โดยในครั้งแรก ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเลิศโภคารักษ์ ข้างโรงแรมเพิร์ลภูเก็ต ถนนมนตรี และต่อมาจังหวัดภูเก็ต มีอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูงขึ้น อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ารถยนต์โตโยต้า บริษัทฯ จึงได้เปิดที่ทำการแห่งใหม่ขึ้น ณ ถนนเทพกระษัตรี ตรงข้ามโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2528 ในขณะนั้นมียอดขายประมาณ 300 คัน/ปี และเพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ

จนเมื่อปี 2548 บริษัทฯ จึงได้เปิดสำนักงานใหญ่ แห่งใหม่ขึ้น ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (สามแยกบายพาส) ส่วนสำนักงานใหญ่เดิม ได้เปลี่ยนเป็น สาขาตำบลรัษฎา โดยในขณะนั้น บริษัทฯ มียอดขายรถรวมประมาณ 3,100 คัน/ปี หลังจากนั้น ปี 2550 บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุง สาขา ต.รัษฎา ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น และเริ่มวางแผนที่จะขยายสาขาเป็นแห่งที่ 3 เนื่องจากเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ต เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2553 บริษัทฯ ได้เริ่มก่อสร้างสาขาเจ้าฟ้า เป็นสาขาที่ 3 ตั้งอยู่ ถนนเจ้าฟ้า ต.ตลาดเหนือ

อย่างไรก็ตามคาดว่าจะมียอดขายรวมทั้ง 3 สาขา ประมาณ 4,500 คัน/ปี และในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทฯ มีโครงการที่จะเปิดโตโยต้าชัวร์ ซึ่งเป็นธุรกิจรถใช้แล้ว คุณภาพดี เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท รวมถึงมีโครงการที่จะเปิดสาขาเพิ่มเติมอีก เพื่อให้บริษัท โตโยต้า ได้เติบโตทันไปพร้อมกับเศรษฐกิจที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นายวิบูลชัย กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น