จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

สภาอุตสาหกรรมระดมทุนซื้อครุภัณฑ์แพทย์


เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2554 ที่โรงแรมชิโนเฮ้าท์ นางอรอนงค์ สุวัณณาคาร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการแถลงข่าว การจัดงานการบรรยายพิเศษเพื่อการกุศล โดยมีนาย อภิชัย อมรพิสุทธ์ อุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไม้ขาว ร่วมแถลงข่าว

นางอรอนงค์ กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ประกอบการ ด้านอุตสาหกรรม ที่ได้รวมกลุ่มขึ้นมา เพื่อร่วมกำหนดแผนงาน และแนวนโยบายด้านต่างๆในการพัฒนาจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับส่วนราชการเพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของผู้ประกอบการ โดยไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองและเข้มแข็งมาสู่จังหวัดภูเก็ต และประเทศชาติ โดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ตได้มีการเตรียมการจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลโดยจะมีการจัดการกำหนดงานบรรยายพิเศษเพื่อการกุศลขึ้นในวันเสาร์ ที่ 7 พฤษภาคม 2554 เวลา 13.00-17.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

โดยในงานจะมี ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ นักพูด พัฒนาสังคม ด้านความรัก สุขภาพ ครอบครัว เพศศึกษา จากรายการ “ชูรัก ชูรส” บรรยายในหัวข้อ “ใช้ชีวิตอย่างไร ให้ใจเป็นสุข” และดร.นิติภูมิ นวรัตน์ นักวิชาการ ด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน รวมทั้งการท่องเที่ยวจากรายการเปิดเลนส์ส่องโลก จะมาบรรยายในหัวข้อ “อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภูเก็ตก้าวไกล ด้วยหัวใจธรรมาภิบาล” พร้อมด้วยการแสดงสุดยอดมายากลแชมป์ภาคใต้ ปี 2002 และทีมงาน joker เมจิกโชว์

สำหรับรายได้ในการจัดงานครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนใน จ.ภูเก็ต พร้อมทั้งสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไม้ขาว และเพื่อใช้ในการสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต โดยผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถซื้อบัตรในราคา 1,000 บาท ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต 48/4 ถ.ดำรง อ. เมือง จ. ภูเก็ต โทรศัพท์ 076-240556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น