จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

บัณฑิตน้อยอบจ.สาธิตร่วมพัฒนา


เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2554 ที่ศาลาประชาคม ชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนที่จบการศึกษาชั้นอนุบาลของโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา ประจำปีการศึกษา 2553 โดยมีนายชวลิต ณ นคร รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนผู้บริหารโรงเรียน คณะครู ผู้ปกครอง และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

สำหรับพิธีมอบวุฒิบัตรในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เห็นคุณค่าของการจัดการศึกษาในระดับอนุบาล เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติแก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับอนุบาล สร้างจิตสำนึกให้นักเรียน รัก เคารพ และศรัทธาในสถาบันการศึกษาคุณค่าของคุณครู และ อบจ.ภูเก็ต สร้างโอกาสให้นักเรียน คณะครู และผู้ปกครอง ได้มาพบปะ ทำกิจกรรมร่วมกันอันจะเกิดความรัก ความสามัคคี และก่อให้เกิดพลังทางสังคม โดยได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจาก อบจ.ภูเก็ต กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม คณะครู ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง ซึ่งมีนักเรียนเข้ารับวุฒิบัตร จำนวนทั้งสิ้น 42 คน

ด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีต่อความสำเร็จของนักเรียน โรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา และรู้สึกภูมิใจแทนผู้ปกครอง คุณครู ที่มีส่วนร่วมในการปลูกฝังพัฒนาเด็กเพื่อเตรียมความพร้อมไว้สำหรับที่จะก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น และมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการผลักดันให้นักเรียนประสบความสำเร็จ การศึกษาเป็นการพัฒนาประชากรของชาติให้มีความรู้ ทักษะพื้นฐานในการดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะก้าวไปสู่การเรียนรู้ในระดับที่สูงขึ้น ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในวันนี้ แสดงให้เห็นว่านักเรียนได้ผ่านขั้นตอนการเรียนรู้ได้มีทักษะชีวิต และได้รับประสบการณ์ในระดับหนึ่งแล้ว หวังว่าจะนำความสามารถ ทักษะต่างๆ ที่ได้รับ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับการศึกษาในโอกาสต่อไป ขอให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียน ฝึกฝนตัวเองให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข เชื่อฟังพ่อแม่ และเชื่อฟังคำสั่งสอนของคุณครู เพื่อจะได้เป็นพลเมืองที่ดี มีคุณภาพ และเป็นอนาคตอันมั่นคงของประเทศชาติ สำนึกในพระคุณของพ่อแม่ คุณครู และสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น