จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” เก็บตัวพังงา


บรรยากาศเก็บตัว 30 สาวงาม “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” ณ แคนทารี บีช เขาหลัก โฮเทล วิลล่า แอนด์ สวีทส์ จ.พังงา โดยสาวงามทั้งหมดออกเดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบิน PG 271 กรุงเทพ – ภูเก็ต ก่อนนั่งรถตู้ต่อไปยังจังหวัดพังงา เมื่อถึงสถานที่เก็บตัว สาวงามทั้งหมดได้ร่วมแถลงข่าวต้อนรับโดยมี คุณภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมในเครือ เกษมกิจ โฮเทลส์ และคุณรัก ชัยกุลเสรีวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป
โดยคุณภูมิภัทร เปิดเผยว่า “การประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์” เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดที่มีชื่อเสียง มีการติดตามจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งการมาเก็บตัวที่อ.เขาหลัก จ.พังงา ก็ถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวด้วย ซึ่งหลังจากเหตุการณ์สึนามิที่ผ่านมา ปัจจุบันเขาหลักมีสภาพกลับฟื้นคืนมาเหมือนเดิมแล้ว ทุกๆ สถานที่ ทุกๆ ชายหาดทุกๆ เกาะ ยังคงความสวยงามอยู่ อีกทั้งบางแห่งยังสวยงามกว่าเดิมอีกด้วย ที่สำคัญเขาหลักยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย การเดินทางก็สะดวก ใช้เวลาจากสนามบินภูเก็ตเพียง 50 นาทีเท่านั้น จึงเป็นการดีที่จะมีการทำประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มนักท่องเที่ยวได้รับทราบในเรื่องนี้มากขึ้น รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว จ.พังงา”
จากนั้นในช่วงบ่าย กองประกวดจัดกิจกรรม ให้สาวงามได้ผ่อนคลายและทำความรู้จักกัน อย่างกิจกรรมสร้างสัมพันธ์แนะนำตัวซึ่งกันและกัน ก่อนให้ทั้ง 30 สาวงามมายังบริเวณหน้าชายหาดโรงแรม เพื่อนำมุกจากหอยมุก ของบริษัทภูเก็ตไข่มุก นำโดยคุณศรัณย์ สมรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการ มาทำสร้อยไข่มุก ซึ่งถือเป็นเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงของจังหวัดทางภาคใต้ และมีมูลค่าสูง
งานนี้สาวงามแต่ละคน ตั้งใจฟังวิทยากรทุกขั้นตอน พร้อมพิถีพิถัน งัด แงะ หอยมุก สุดความสามารถ โดย หมายเลข 1 ส้ม-พิรีญา วิริยะพันธุ์ เปิดเผยว่า “วันนี้กิจกรรมไม่หนักมากค่ะ ทางกองประกวดฯ ให้พวกเราทั้ง 30 คน เล่นเกมส์เชื่อมความสัมพันธ์กันก่อน สนุกสนานดีค่ะประทับใจเพื่อนๆ หลายคนเป็นกันเอง คอยช่วยเหลือกัน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้มาเรียนรู้วิธีการทำสร้อยไข่มุก การแงะ แกะ ร้อย สร้อยไข่มุกนั้นไม่ยากมาก พอทำได้ค่ะ แต่ส้มทึ่งตรงที่การเลี้ยงหอยมุกมากกว่า เพราะกว่าจะได้มาเป็นไข่มุกที่สวยงาม วิทยากรอธิบายขั้นตอนแสนยากกว่าจะได้ไข่มุกแต่ละเม็ด ต้องใช้เวลานานเป็นปีเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมูลค่าถึงได้แพง และได้การยอมรับเป็นวงกว้าง วันนี้ส้มภูมิใจมากค่ะ ที่ได้มาทำ มันคือผลงานของเราเอง และทางบริษัทยังใจดีให้กลับบ้านด้วย ซึ่งถ้ามีโอกาสเหมาะกับเสื้อผ้า ส้มหยิบมาใส่แน่นอนค่ะ”
อนึ่ง สามารถรับชมการประมวลภาพกิจกรรมต่างๆ ของ 30 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” ได้ทางรายการ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ วาไรตี้” ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 23.15 – 01.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และรอบตัดสิน “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยช่อง 3 ถ่ายทอดให้ชมทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป






  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น