จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

น้อยใจเพื่อนทวงเงินผูกคอตาย


เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 54 พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว สารวัตรเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนผูกคอตายภายในห้องเลขที่ 73/45 ชั้น 3 ตึก 5 การเคหะแห่งชาติ ถ.ศรีสุทัศน์ ต.รัษฎา อ.เมือง ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต
ที่เกิดเหตุอาคารชุดของการเคหะแห่งชาติ โดยเจ้าของห้องได้เปิดให้เช่า จากการเข้าตรวจสอบภายภายในห้องพัก โดยในห้องน้ำเจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.สงบ รัตนพันธ์ อายุ 40 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 12 หมู่ 5 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีอาชีพขายผลไม้และเป็นเท้าแชร์ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้าลายดอก นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใช้เศษผ้าผูกคอกับท่อน้ำพีวีซีบนฝ้าเพดาน สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้น พบเพียงจดหมายลาตายวางอยู่บนเตียงนอน โดยมีข้อความระบุถึงเพื่อนชื่อ ”ผึ้ง” เพื่อนทรยศ ลืมข้าวสุกที่เคยกิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.ทางเจ้าหน้าที่ก้ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนสาวที่ร่วมเล่นแชร์กับ น.ส.สงบ ซึ่งผู้ตายเป็นเท้าแชร์ คาดว่าเพื่อนที่ชื่อ “ผึ้ง” น่าจะเปียเชียร์ได้ แต่ผู้ตายยังจ่ายเงินให้ไม่ครบ จึงได้พาผู้ชายมาทวงค่าแชร์ที่ขาดอีก 6,000 บาท ทำให้ น.ส.สงบ น้อยใจเพื่อนรักที่เคยกินข้าวหม้อเดียวกัน เพียงเงินเท่านี้ถึงต้องพาคนอื่นมาทวง หลังจากที่เพื่อนรักกลับไป น.ส.สงบจึงเขียนจดหมายลาตายก่อนใช้เศษภาพผูกกับท่อพีวีซีภายในห้องน้ำฆ่าตัวตายดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น