จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กะตะกรุ๊ปชาริตี้อีเว้นท์ร่วมใจช่วยเด็กพิเศษ


เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 54 ที่สนามฟุตบอลสโมสรกะตะกรุ๊ป หมู่บ้านเจ้าธานี ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการในเครือกะตะกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโครงการ “กะตะกรุ๊ปชาริตี้อีเว้นท์ เพื่อร่วมใจช่วยเด็กพิเศษ” โดยมีนายปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย กรรมการบริหารในเครือกะตะกรุ๊ป นายเอี่ยม ถาวรว่องวงค์ ผู้อำนวยการโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป และผู้บริหารโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป โดยมีเด็ก และเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการจำนวน 80 คน และผู้ปกครองร่วมในพิธีเปิด
นายปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย กรรมการบริหารในเครือกะตะกรุ๊ป ในฐานะประธานโครงการ กะตะกรุ๊ป ชาริตี้อีเว้นท์ ได้กล่าวว่าโครงการ กะตะกรุ๊ป ชาริตี้ เป็นการฝึกฟุตบอลขั้นพื้นฐานของเยาวชนอายุตั้งแต่ 8 – 12 ปี เพื่อให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อ ห่างไกลยาเสพติด นอกจากนี้ยังให้เยาวชนได้รับการฝึกฟุตบอลขั้นพื้นฐานอย่างถูกวิธี พร้อมทั้งให้ความสามัคคี ของเยาวชน ตลอดจน การมีระเบียบวินัยของนักกีฬาซึ่งเป็นหลักสำคัญ และเพื่อการมีสุขภาพพลามัยที่ดีของเยาวชน โดยรายได้จากการจัดโครงการในครั้งนี้จำนวน 4 หมื่นบาท มอบให้กับโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล เพื่อเด็กพิเศษ โดยมีวิทยากรพิเศษ นาวาอากาศตรี ส่งเสริม มาเพิ่ม ร.ต.อ.ณรงค์ อาจารยุทธ อดีตทีมชาติไทย นายนิวัตน์ นุ้ยสง่า ผู้ฝึกสอน ระดับ เอ ไลเซ่นส์ พร้อมนักเตะของสโมสรกะตะกรุ๊ป โดยได้รับความสนใจจากเยาวชนเข้าร่วมโครงการจำนวน 80 คน
ด้านนายปมุข ได้กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า ขณะนี้กีฬาฟุตบอลกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ทางสโมสรกะตะกรุ๊ปจึงเกิดแนวคิดในการที่จะพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชน ประกอบกับที่ผ่านมาทางกะตะกรุ๊ปได้ให้การสนับสนุนและร่วมส่งเสริมการจัดการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ตมาแล้วหลายรายการ ด้วยตระหนักว่าเมื่อธุรกิจประสบความสำเร็จและมีโอกาสก็ควรที่จะมีการตอบแทนคืนให้กับสังคม พร้อมทั้งได้ฝากให้เยาวชนที่เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ ขอให้ตั้งใจ และเก็บเกี่ยวความรู้จากวิทยากร แล้วใครจะทราบว่าในอนาคต นักฟุตบอลทีมชาติอาจจะอยู่ในกลุ่มเยาวชนที่เข้ารับการอบรมในครั้งนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น