จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ภูเก็ตยูไนเต็ด คว้าแชมป์ฟุตซอลภาคใต้


เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 54 ที่ โรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬากลาง จ.สุราษฏร์ธานี ได้มีการแข่งขันแคทริจินอลฟุตซอลทัวนาเม้นต์ 2011 รอบคัดเลือกของโซนภาคใต้ ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลเข้ามาชมกันอย่างหนาตา เป็นการพบกันระหว่างทีมภูเก็ต ยูไนเต็ด ทีมเต็งแชมป์ โดยในรอบรองเอาชนะทีมนครศรีธรรมราช 12 – 2 นำทีมโดย นายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานสโมสร พบกับทีม ระนอง ที่รอบรองชนะเลิศเอาชนะปันหยี เอฟซี พังงา ด้วยสกอร์เดียวกัน
เริ่มเกมในช่วงห้านาทีแรกเป็นทีมภูเก็ต ยูไนเต็ด ที่ครองบอลบุกเป็นส่วนใหญ่ โดยมีโอกาสทำประตูหลายครั้งจาก เจริโอ โมไรร่า และอนุวัต ปาทาน แต่ก็ยังไม่ผ่านการป้องกันของผู้รักษาประตูทีมระนอง โดยระนองมีจังหวะโต้กลับอยู่หลายครั้ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จบครึ่งแรกจึงยังเสมอกันอยู่ 0 – 0
เริ่มในครึ่งเวลาหลังก็ยังคงเป็นทีมภูเก็ต ยูไนเต็ด ที่ลุยอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดสกอร์ทีมระนองได้ จนกระทั่งในนาทีที่ 25 แฟนบอลระนองก็ได้เฮกันลั่นสนามจากจังหวะได้ลูกเตะมุม เศรษฐ์ศักดิ์ สอนวิเชียร เขี่ยบอลให้รุ่งเพรช พวงทอง กดด้วยเท้าขวาเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปนอนก้นตาข่าย ทำให้ระนองนำไปก่อน 1 – 0 เมื่อภูเก็ตถูกเปิดสกอร์แล้ว อยู่ช้าไม่ได้ ก็ต้องมาเริ่มต้นกันใหม่ โดยใช้เวลาไม่กี่วินาทีหลังเสียประตู ก็มาเอาคืนได้ เมื่อโรเจริโอ โมไรร่า ได้กดฟรีคิกด้วยซ้ายเต็มข้อกว่าครึ่งสนามตีเสมอให้ภูเก็ตเป็น 1 – 1 ถัดมาอีก 1 นาทีภูเก็ตก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะได้จุดโทษจุดที่สองก่อนที่จะเป็นโรเจริโอ ที่หวดด้วยซ้ายเปลี่ยนสกอร์ให้ทีมกลับมานำ 2 – 1
แต่ระนองก็ยังสู้ไม่ถอยเช่นกัน ในนาทีที่ 30 ระนองก็มาตีเสมอ จากจังหวะได้ลูกเตะมุมและเป็น ดำรงค์ อภิญ ที่โฉบเข้ามาโหม่งตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ 2 – 2 ภูเก็ตมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งใน น.33 จากการต่อบอลตามช่องก่อนที่สุดท้าย ธาวิต กิ่งแก้ว จะได้ยิงง่ายให้ทีมกลับมานำ 3 – 2 ภูเก็ตมาได้ประตูปิดเกมในนาทีสุดท้ายจากการได้จุดโทษจุดที่สองก่อนที่จะเป็นโรเจริโอ ที่ซัดเข้าไปให้ทีมนำ 4 – 2 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้จบเกมภูเก็ต ยูไนเต็ดเอาชนะระนอง 4 – 2 คว้าแชมป์แคทริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ 2011 โซนภาคใต้ได้สำเร็จ พร้อมกับได้เป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้ายที่กรุงเทพมหานครพร้อมกับทีมระนองในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
จบการแข่งขันก็ได้มีการมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมชนะเลิศ โดยนายขจิต จิตรสุภา รองกรรมการผจก.ใหญ่ สายงานสำนักงานบริการ บ.กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฯและนายฐานิต พรหมทอง นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ผู้แทนรองผู้ว่าฯ ร่วมเป็นประธานมองถ้วยแชมป์”แคท รีจีนอล ฟุตซอล ทัวร์นาเมนท์ 2011”รอบคัดเลือกภาคใต้ให้กับนายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ผู้จัดการทีม ภูเก็ต ยูไนเต็ด และ โรเจริโอ โมเรร่ากับตันทีม พร้อมทั้งการฉลองถ้วยชนะเลิศกันภายในสนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น