จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เปิดมูลนิธิดวงใจใสแก้ว เพื่อชาวศรีสุนทร


เมื่อคืนวันที่ 17 กรกฎาคม 2554 หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่าวนตำบลศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร ประธานมูลนิธิดวงใจใส่แก้ว พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจัดงานเลี้ยงฉลองการเปิดตัวมูลนิธิดวงใจใสแก้ว โดยมี นายวรพจน์ รัฐสีมา รองอธิบดีกรมที่ดิน คุณอัญชลี วานิช เทพบุตรและคุณเรวัติ อารีรอบ ว่าที่ ส.ส.จังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.ประเสริฐ ศรีคุณรัตน์ รองผกก.ตำรวจน้ำภูเก็ต นายกิตติศักดิ์ โสตรักษา กำนันตำบลศรีสุนทร ตลอดจนผู้มีเกียรติและประชาชนชาวตำบลศรีสุนทรร่วมงานเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้นายธำรง ตันติวิรัชกุล ประธานมูลนิธิดวงใจใสแก้ว ได้กล่าวว่า ตลอดระยะการทำงานในตำแหน่งหน้าที่ ทำให้ได้พบเห็นสภาพปัญหาผู้ด้อยโอกาสของชาวชุมชนในตำบลศรีสุนทร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ขาดโอกาสทางการศึกษา โดยเฉพาะผู้สูงอายุ จึงได้ก่อตั้งมูลนิธิดวงใจใสแก้ว เพื่อต้องการช่วยเหลือ ผู้สูงอายุ คนชรา ผู้พิการ เด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่พ่อแม่ขาดทุนทรัพย์ในการส่งเสียเล่าเรียนตลอดจนพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลศรีสุนทร ที่ด้อยโอกาสทางสังคม ให้สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างภาคภูมิ
นอกจากนี้งบประมาณที่ได้รับจากการอุดหนุนทางภาครัฐไม่สามารถช่วยเหลือพี่น้องชาวตำบลศรีสุนทรไม่ทั่วถึง ประกอบกับการมีความสำนึกรักถิ่นฐานบ้านเกิด และมีคติพจน์ในการดำเนินชีวิตที่ว่า เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน จึงได้ก่อตั้ง มูลนิธิดวงใจใสแก้ว
สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในเขต อบต.ศรีสุนทร การแสดงจากเด็กนักเรียนในตำบลศรีสุนทร การแสดงของกลุ่มต่างๆ ในพื้นที่ตำบลศรีสุนทร การแสดงตลกจากคณะ ยาว ลูกหยี การแสดงดนตรี บิว กัลยาณี นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการร่วมกันฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับนายกอบต.ศรีสุนทรอีกด้วย 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น