จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เตรียมงาน “อบจ.สัญจรเพื่อสุขภาพ”

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2554 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานประชุม การจัดงาน “อบจ.สัญจร” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2554 โดยมีคณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาอบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ตลอดจน คณะผู้บริหาร จากเทศบาลตำบลวิชิต รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
ทั้งนี้นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวถึงการเตรียมจัดงาน อบจ.สัญจร ครั้งที่ 2 ประจำปี 2554 ว่า ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และเทศบาลตำบลวิชิต ได้ร่วมมือกันจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2554 ณ บริเวณสวนศรีภูวนาถ (ตรงข้ามโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านแหลมชั่น) ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งภายในงานจะจัดให้มี 3 กิจกรรมหลัก ประกอบด้วย การแสดงบนเวที โดยวงดนตรีลูกทุ่งซุปเปอร์แดนซ์ การแสดงของนักเรียน และการขับร้องเพลง โดยศิลปิน หลิว อาจารียา ส่วนกิจกรรมการบริการของหน่วยงานต่างๆ จะเน้นกิจกรรมด้านสุขภาพเป็นหลัก เช่น บริการตรวจสุขภาพฟรี พร้อมทั้งให้คำแนะนำปรึกษาด้านข้อเข่า และปัญหาสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ นิทรรศการให้ความรู้ด้านสุขภาพ และห้องสมุดเคลื่อนที่ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
นอกจากนี้ได้ได้รับความร่วมมือจากทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นำคณะแพทย์ และพยาบาล มาเปิดให้บริการวัดความดัน เจาะเลือด ออกหน่วยปฐมพยาบาล ให้ความรู้สุขศึกษา บริการการคัดกรองความดันโลหิตและเบาหวาน การสาธิตการนวดแพทย์แผนไทย โดยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแหลมชั่น พร้อมทั้งยังมีหน่วยงานอื่น ที่ร่วมให้บริการ อาทิ สำนักงานเหล่ากาชาด สำนักงานยุติธรรม สำนักงานแรงงาน สำนักงานจัดหางาน สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต สำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานประกันสังคม สำนักงานอุตสาหกรรม และสถานีพัฒนาที่ดิน และบริการอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังมีเวทีประชาคม ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจะพบประชาชน เพื่อรับฟังความคิดเห็น และปัญหาความต้องการต่างๆ ด้วย
นายสรธรรม ยังกล่าวในช่วงท้ายว่า ขอเชิญชวนพี่น้องประชนในพื้นที่ตำบลวิชิต และตำบลใกล้เคียงเข้าร่วมงาน “อบจ.สัญจรเพื่อสุขภาพ” ณ บริเวณสวนศรีภูวนาถ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.พร้อมทั้งมีของติดไม้ติดมือกลับด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น