จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กกท.จัด “ไทยแลนด์ ทู เดอะเวิลด์”


เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 54 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ ปลายแหลมสะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต นานยวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานโรดโชว์ “ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิลด์” ซึ่งจัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยนายวิรัช พาที ผอ.ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต และมีหัวหน้าส่วนราชการ นายมาโนช พันธ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล มร.โชเซ่ มาเรีย เมนเดส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลชาติไทย นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ประชาชนทั่วไปและนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการกว่า 100 คน
ทั้งนี้นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนย์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ ภายใต้โครงการ “ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิลด์” โดยมีกีฬาหลัก 2 ชนิด ที่จะจัดการแข่งขันในประเทศไทย ประกอบด้วย กีฬาฟุตซอลโลก ระหว่างวันที่ 2 – 18 พฤศจิกายน 54 และ กีฬาอาเซียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ในระหว่างวันที่ 14 – 21 พฤศจิกายน 57 ที่จังหวัดภูเก็ต โดยโครงการในครั้งนี้ จะเป้นการเชิญชวนให้ชาวไทย และชาวจังหวัดภูเก็ต มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพที่ดีในการแสดงการต้อนรับนักกีฬาจากนานาประเทศ พร้อมทั้งการสร้างกระแสการรับรู้ของประชาชน และช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับมหกรรมกีฬาอันยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นในประเทศไทย
สำหรับการประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ได้จัดทำคาราวานรถ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ตลอดการเดินทางไปยังภูมิภาคของประเทศไทย โดยมีผู้นำคณะเดินทางได้แก่ มร.โชเซ่ มาเรีย เมนเดส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลชาติไทย นำนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย มาเปิดฟุตซอลคลีนิก ให้กับเยาวชนได้เรียนรู้ทักษะการเล่นกีฬาฟุตซอลที่ถูกต้อง พร้อมาทั้งแจกลูกฟุตซอลให้กับเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมการอบรมฟุตซอลคลีนิก และให้ประชาชนทั่วไปร่วมกันลงชื่อบนลูกบอลยักษ์ เพื่อให้กำลังใจกับนักกีฬาจากประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ โดยในจังหวัดภูเก็ตจะจัดกิจกรรมเป็นเวลา 2 วัน คือวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 54 จากนั้นคาราวาน ก็จะเดินทางไปเปิดกิจกรรมที่จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 30 – 31 กรกฎาคม 54 จังหวัดนครราชศรีมา ในระหว่างวันที่ 6 – 7 สิงหาคม 54 และจังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 19 – 21 สิงหาคม 54 ต่อไป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น