จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทน.ภูเก็ตรณรงค์เชิญชวนใช้สิทธิเลือกตั้ง



เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2555 ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานปล่อยขบวนรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายนนี้
โดยมีนายธวัชชัย ทองมั่ง ปลัดเทศบาลนครภูเก็ต ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งเทศบาลนครภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานครู บุคลากร เจ้าหน้าที่ในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต นักเรียนในสังกัดเทศบาล และลูกเสืออาสา กกต. เพื่อพัฒนาประชาธิปไตย จากโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว เข้าร่วมจำนวนกิจกรรมประมาณ 1,000 คน


นายธวัชชัย ทองมั่ง ปลัดเทศบาลนครภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่สมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้หมดวาระลงเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตามกฎหมายจะต้องจัดให้มีการเลือกตั้งภายใน 45 วัน โดยกำหนดให้มีการเลือกตั้ง ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำเทศบาลนครภูเก็ต จึงร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งดังกล่าวขึ้น 


เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลนครภูเก็ต พร้อมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีนครภูเก็ตอย่างถูกต้องทั่วถึง และมีผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด เพื่อกระตุ้นเตือนให้ประชาชน เกิดจิตสำนึกในหน้าที่ รู้สิทธิ และมีส่วนร่วมทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทางเป็นประมุข และเพื่อขยายเครือข่ายการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีนครภูเก็ตให้ครอบคลุมพื้นที่เทศบาลนครภูเก็ต 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น