จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตร.กะทู้รถเสียหลักแหกโค้งอัดก๊อปปี้เสาไฟฟ้าดับ



เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2555 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนขับรถรถยนต์เก๋งเสียหลักตกคูน้ำอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนปฎัก ใกล้โรงแรมเลอเมอริเดียน ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ศูนย์เหลือป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำกะรน และเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้


ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรอยต่อระหว่างตำบลกะรน อ.เมืองภูเก็ต –ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ บริเวณไหล่ทางซึ่งเป็นคูระบายน้ำคอนกรีตน้ำพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบร์อน หมายเลขทะเบียน กค-4069 ชุมพร พลัดตกลงไป โดยด้านคนขับอัดติดก๊อปปี้อยู่กับเสาไฟฟ้า ตรวจสอบภายในรถพบร่าง ร.ต.อ.ธนกฤต เขียวใหญ่ พนักงานสอบสวนสบ.1 สภ.กะทู้ อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันงัดร่างออกมาและนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตอง ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต แต่ทนพิษบาดแผลไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.อ.ธนกฤต ได้สอบเลื่อนขั้นจากระดับตำรวจชั้นประทวนเป็นชั้นสัญญาบัตรที่ตำรวจภูธรโรงเรียน 8 จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักในพื้นที่ อ.กะทู้ ไปหาในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต และในช่วงขากลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและฝนตก รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงข้างถนน และอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้า ทำให้ผู้ตายติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาประมาณประมาณ 10 นาที จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตอง แต่ด้วยมีอาการสาหัส จึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต อ.เมืองภูเก็ต แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมาด้วยทนพิษบาดแผลไม่ไหว 

เบื้องต้นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับฝนตกทำให้รถเสียหลักพลัดตกลงไปในคูระบายน้ำและอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต หรืออาจจะหลับใน แล้วขับรถเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น