จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เลือกภูเก็ตทำพิมพ์เขียวเศรษฐกิจนวัตกรรม



นางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่โรงละครไซม่อน สตาร์ อ.เมืองภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์กำหนดจัดให้มีการเสวนา ในหัวข้อเรื่อง รวมพลังออกแบบประเทศไทย เพื่อออกแบบพิมพ์เขียว การท่องเที่ยวก้าวไกล รับอาเซียน 2015 เพื่อระดมความคิดเห็นจากภาคส่วนต่างๆ เช่น โรงแรมที่พัก สปา ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก การศึกษา วัฒนธรรม ชุมชม ท้องถิ่น เป็นต้น” เพื่อที่จะนำ
ความคิดทั้งหมดมากำหนดเป็นพิมพ์เขียวเป็นแนวทางในการพัฒนาการท่องเที่ยว และด้านอื่นๆ ของภูเก็ต ซึ่งจะได้นำโมเดลดังกล่าวไปใช้เป็นต้นแบบด้านการพัฒนาฐานรากเศรษฐกิจของจังหวัดอื่นๆ โดยเฉพาะทางด้านการท่องเที่ยว ภายใต้อัตลักษณ์ของพื้นที่นั้นๆ

“พรรคประชาธิปัตย์ได้กำหนดยุทธศาสตร์ในการพัฒนาประเทศไทยไว้ 10 ฐานราก ประกอบด้วย 4 ฐานรากสังคม 3 ฐานรากเศรษฐกิจ 2 ฐานรากการเมือง และ 1 ฐานรากหนึ่งเดียวในอาเซียน ซึ่งในส่วนของจังหวัดภูเก็ตได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนในเรื่องของเศรษฐกิจนวัตกรรรม เนื่องจากมีความโดดเด่นทางด้านการท่องเที่ยว ทั้งนี้เพื่อสร้างความเข้มแข็งและการเตรียมความพร้อมในการเป็นประชาคมอาเซียนในปี 2558” 

นางอัญชลี กล่าวด้วยว่า ในส่วนของแกนนำพรรคฯ ที่จะเดินทางมาร่วมเวทีสัมมนาระดมความเห็นนำทีมโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ นอกจากนั้นยังมีทีมเศรษฐกิจ อาทิ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย เป็นต้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น