จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“นานี่” ปีกซ้าย “ปีศาจแดง” เที่ยวเกาะภูเก็ต



เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2555 ที่ห้องรับรองพิเศษ 2 ท่าอากาศยานภูเก็ต ลูอีช นานี่ นักเตะฟุตบอลตำแหน่งปีกซ้ายของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือ ปีศาจแดง ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ และนักเตะทีมชาติโปรตุเกสเพื่อนร่วมทีมชาติของคริสเตียโน โรนัลโด ซูปเปอร์สตาร์-ศูนย์หน้าราชันชุดขาว เรอัล มาริด แห่งประเทศสเปน พร้อมแฟนสาว ดาเนียล่า เดินทางมายัง จ.ภูเก็ต เพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัวที่โรงแรมอมันปุรี ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมี พ.ต.ต.ฐาปกรณ์ หนุมาศ สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย 

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย และตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกเรียบร้อย 


โดยนานี่อยู่ในชุดลำลองใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วนสีฟ้า สวมหมวกแก๊ปสีฟ้า ใส่รองเท้าแตะ และสวมแว่นกันแดดสีน้ำตาล ขณะที่แฟนสาวอยู่ในชุดลายดอกสีชมพูดำ สวมรองเท้าแตะและสวมแว่นตากันแดดสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และเปิดโอกาสให้แฟนๆ จับมือและถ่ายภาพได้อย่างเป็นกันเอง โดยทั้งคู่เดินทางออกจากท่าอากาศยานภูเก็ตด้วยรถยนต์เก๋งเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น อี 250 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ก 0998 ภูเก็ตของโรงแรมอมันบุรีเพื่อเดินทางไปยังที่พัก 


อย่างไรก็ตามจากการสอบถามพนักงานของโรงแรมที่มารอรับคนทั้งคู่ ทราบว่าจะเข้าพักห้องสไตล์ลักซ์ซูรี่ ซึ่ง มองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ได้อย่างสวยงาม และเป็นอีกมุมหนึ่งที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจน โดยมีราคาอยู่ที่คืนละประมาณ 90,000 บาท ซึ่งโรงแรมดังกล่าวถือเป็นที่พักหรูและมีความเป็นส่วนตัวอย่างมากอีกแห่งหนึ่งของ จ.ภูเก็ต โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง-นักการเมืองระดับประเทศและทั่วโลก ทั้งนี้นานี่และแฟนสาวจะพักเป็นเวลา 6 คืน และจะเดินทางกลับในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น