จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เตรียมจัด Phuket Creative Tourism ครั้งที่ 3



นายสมบูรณ์ จิรายุส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “ในขณะนี้ทุกภาคส่วนได้มีความตื่นตัวในเรื่องการเตรียมความพร้อมเพื่อการเปิดประชาคมอาเซียน ซึ่งธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่จะได้รับผลกระทบทั้งทางตรง และทางอ้อม ทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ต่อผลกระทบที่พึงอาจจะเกิดขึ้นต่อธุรกิจบริการในจังหวัดภูเก็ต 



ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจึงได้ให้มีการจัดสัมมนา Phuket Creative Tourism ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ขึ้น ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต โดยมุ่งหวังให้สมาชิกของสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตได้มีข้อมูลที่ถูกต้องจากผู้ที่มีความเข้าใจ และผู้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจและวิชาการ ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน มาบรรยายในหัวข้อ “โอกาส และข้อจำกัดของการเปิดประชาคมอาเซียน” และได้รับเกียรติจากคุณทศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทยแอร์เอเชีย, อาจารย์การดี เลียวไพโรจน์ จากคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี และตัวแทนผู้บริหารจากธนาคารกสิกรไทย มาวิเคราะห์โดยเฉพาะเรื่องผลดี-ผลเสียของจังหวัดภูเก็ต และการเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการจังหวัดภูเก็ตในเรื่องการเปิดประชาคมอาเซียน นอกจากนี้วันดังกล่าวทางสมาคมฯ จะได้มีการจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฯ ซึ่งสมาชิกจะได้รับความรู้แล้ว ยังเป็นโอกาสที่ดีที่สมาชิกจะได้พบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการท่องเที่ยวกันอีกด้วย”


ด้านนายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม อุปนายกฝ่ายแผน และพัฒนา สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางสมาคมฯ ได้วางแนวคิดการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้มีความยั่งยืนโดยนำแนวทางการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์มาประยุกต์ใช้ ซึ่งที่ผ่านมาทางสมาคมฯ ได้มีการจัดการสัมมนาในเรื่อง Phuket Creative Tourism หรือการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากสมาชิกเข้าร่วมสัมมนาเป็นจำนวนมาก และในปีนี้ทาง สมาคมฯ ได้รับเกียรติจากคุณธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GMMZ ซึ่งเป็นนักการตลาดเชิงกลยุทธ์ที่มีประสบการณ์มาแนะนำผู้ประกอบการถึงหัวใจของการสร้างความแตกต่างอย่างยั่งยืนของธุรกิจท่องเที่ยว และได้รับเกียรติจากคุณภิญโญ ไตรสุริยธรรมา นักสื่อสารมวลชนผู้มากประสบการณ์มาเป็นผู้ซักถาม และเสริมแนวความคิดเรื่องการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์” 

 สมาชิกที่สนใจเข้าร่วมสัมมนา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตที่ โทร. 076-610365-6 อีเมล : ptainfo@phuket.ksc.co.th สำหรับสมาชิกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต มีค่าลงทะเบียนท่านละ 300 บาท และสำหรับผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 400 บาท (ค่าลงทะเบียนรวมอาหารเที่ยง) 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น