จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.ฉลองนำผู้ต้องหาฆ่าน้องส้มไปทำแผน



เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2555 ที่บ้านเลขที่ 40 /27 หมู่บ้านชนกานต์ เชิงเขา ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 50 นาย ได้นำตัวนายกิตติคุณ วงศ์หาจักร อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาฆ่านางสาวสุนิษา หรือส้ม ไทรย้อย อายุ 17 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้มีชาวบ้านกว่า 500 คน
มาร่วมดูการขั้นตอนการทำแผนของเจ้าหน้าที่แถมตะโกน สาปแช่งผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา


ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่นางสาวสุนิษา หรือส้ม ไทรย้อย อายุ 17 ปี ถูกคนร้ายที่ได้งัดประตูเพื่อเข้าไปลักทรัพย์ ในบ้านเลขที่ 40/27 หมู่บ้านชนกานต์ เชิงเขา ม.5 ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต และบุกเข้าห้องของนางสาวสุนิษา พร้อมทั้งทำร้ายร่างกาย แล้วจับที่คอของนางสาวสุนิษากดลงบนที่หมอน จนกระทั่งนางสาวสุนิษาสิ้นใจตาย ก่อนใช้เทียนแหย่ไปในอวัยวะเพศ-ทวาร เพื่อกระตุ้นอารมณ์ หมายข่มขืนแต่อวัยวะเพศไม่แข็ง 


ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมนายกิตติคุณ วงศ์หาจักร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/22 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน ขธจ 443 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน กล้องถ่ายรูป สร้อยคอทองคำ นาฬิกา พระเลี่ยมทอง และทรัพย์สินอื่นๆ อีกหลายรายการ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าจะเข้าไปขโมยทรัพย์สินแต่เห็นผู้ตายนอนอยู่ในห้องคนเดียว และผู้ตายร้องเอะอะโวยวาย จึงได้ทำร้ายร่างกายกดลงกับหมอนจนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์ ทำให้ผู้ถูกชิงทรัพย์ถึงแก่ความตาย และกระทำชำเรา โทษถึงขั้นประหารชีวิต


โดยจุดแรก เป็นจุดที่คนร้ายงัดประตูแบบบานเลื่อนเข้าไปในบ้าน จากนั้นก็ได้งัดประตูห้องด้านในเพื่อรื้อค้นทรัพย์สิน ต่อด้วยจุดที่คนร้ายเปิดตู้เย็นเพื่อรับประทานอาหารที่อยู่ในตู้เย็น และจุดที่คนร้ายงัดหน้าต่างห้องของผู้ตาย เข้าในห้องแล้วลงมือทำร้ายร่างกาย แล้วก็กดตัวผู้ตายลงที่หมอน ก่อนที่จะจับผู้ตายถอดกางเกง คนร้ายจับผู้ตายก้มหน้าแล้วให้เทียนไขแหย่ในอวัยวะเพศ เพื่อกระตุ้นอารมณ์หมายจะข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่แข็ง ก่อนที่จะหลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพประมาณ 30 นาที 


หลังการทำแผนจบลงเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งใน และนอกเครื่องแบบ ได้รีบนำตัวผู้ต้องหาออกมาจากบ้านเพื่อขึ้นรถยนต์กระบะ ซึ่งจอดรออยู่ภายในรั้วบริเวณหน้าบ้าน แต่ยังไม่ทันได้ขึ้นรถ ประชาชนที่รออยู่ภายในบริเวณบ้าน และที่อยู่นอกรั้วบ้าน ทั้งหญิง ชาย ได้ปีนรั้วบ้านกรูกันเข้ามารุมชกต่อยผู้ต้องหา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปขัดขวาง และพยามกันฝูงชนออกไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย มีเลือดไหลออกทางปาก และนิ้วมือหัก จำนวน 2 นิ้ว 


จากสถานการณ์ความวุ่นวาย ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกินกำลังจะรับมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงต้องรีบพาผู้ต้องหาฝ่าวงล้อมฝูงชน เข้าไปภายในบ้านอีกครั้ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้กันฝูงชนทั้งหมดออกไปจากบริเวณบ้าน ขณะที่ผู้ต้องหาอยู่ในอาการตื่นตกใจอย่างมาก จากนั้นประมาณ 5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พยายามนำตัวผู้ต้องหาออกมาจากบ้านเพื่อกลับขึ้นรถใหม่อีกครั้ง อย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถพาผู้ต้องหาฝ่าลงล้อมฝูงชนพาไปขึ้นรถได้สำเร็จ และรีบขับรถออกจากพื้นที่เกิดเหตุทันที 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น