จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวบแล้วมือฆ่าน้องส้ม รับย่องเข้าบ้านหวังลักทรัพย์



เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 3 ภ.จว.ภูเก็ต พล.ต.ต.พิสัณห์ จุลดิลก รองผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย ปาละวัน ผกก.สส.สภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง สว.สส.ภ.จว.ภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายกิตติคุณ หรือ เอก หรือ แม็ค หรือ กุ้ง วงศ์หาจักร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/22 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต โดยบ้านเดิมเป็นคนจังหวัดอำนาจเจริญ
พร้อมด้วยของกลาง พระเลี่ยมทอง นาฬิกา และทรัพย์สินอื่นๆ อีกหลายรายการ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ทั้งนี้พล.ต.ต.พิสัณห์ จุลดิลก รองผบช.ภ.8 ได้กล่าวว่า สำหรับการจับกุมตัวผู้ต้องหาในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์บ้านเลขที่ 40/27 หมู่บ้านชนกานต์ เชิงเขา ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต แล้วได้ฆ่านางสาวสุนิษา หรือ น้องส้ม ไทรย้อย อายุ 17 ปี เสียชีวิต สภาพศพสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ขอบเตียง สวมเสื้อคอกระเช้า สีขาว สวมเสื้อชั้นในสีดำ ถูกถลกขึ้นถึงหน้าอก ท่อนล่างมีผ้าขนหนูคลุมอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดผ้าออกมาพบว่ามีค้อนตอกตาปูวางอยู่ที่บริเวณก้นและขา 1 อัน มีเลือดนองอยู่ที่พื้น ใกล้กับศพผู้ตายพบเทียนไขขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 1 นิ้ว ตกหล่นอยู่ที่บริเวณข้างเตียง เชื่อว่าคนร้ายใช้เทียนไขสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศหรือทวารหนัก และจากการตรวจสอบสภาพภายในบ้านพบร่องรอยการงัดหน้าต่างและร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน 


หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แกะรอยจากพยานหลักฐานที่เกิดเหตุและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.จว.ภูเก็ตและชุดสืบสวนสภ.ฉลอง ได้ลงหาข่าวเพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ ไอ หมายเลขทะเบียน ขธจ 443 ภูเก็ต เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังกันค้นหา จนกระทั่งพบมีคนขับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยอยู่ที่ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงได้เข้าควบคุมตัวก่อนนำตัวเข้าสอบสวน


ทราบชื่อนายกิตติคุณ หรือ เอก หรือ แม็ค หรือ กุ้ง วงศ์หาจักร โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ตระเวรลักทรัพย์ทั่วจังหวัดภูเก็ต จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นภายในบ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่พบทรัพย์สินหลายรายการอยู่ในบ้านพัก นอกจากนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 40/27 หมู่บ้านชนกานต์ เชิงเขา ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตด้วย ทางจึงได้ควบคุมตัวพร้อมทั้งของกลางมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมทั้งได้เชิญคุณพ่อ คุณแม่และญาติของผู้เสียชีวิตมาดูทรัพย์สินที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจยึดมาด้วย ซึ่งทั้งหมดก็ได้ยืนยันว่าทรัพย์สินบางส่วนเป็นทรัพย์สินของที่บ้าน 


และจากการสอบสวนเพิ่มเติม ผู้ต้องหาก็ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยในวันเกิดเหตุได้เสพตายเสพติด ทั้งยาไอซ์ และยาบ้า จากนั้นขับรถจักรยานยนต์ตะเวรลักทรัพย์ตามบ้านเรือนต่างๆ จึงกระทั่งมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ เห็นบ้านปิดเงียบ คิดว่าไม่มีใครอยู่ในบ้าน จึงได้ใช้ไขควงงัดบ้านผู้ตายเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน แต่เมื่อมาถึงห้องผู้ตายประตูห้องล๊อค จึงได้ออกมาหน้าบ้าน แล้วก็ใช้ไขควงงัดหน้าต่างเข้าไปภายในห้อง เมื่อเข้าไปถึงก็พบว่าผู้ตายส่งเสียงร้อง จึงได้ตบผู้ตาย 1 ครั้ง พร้อมทั้งได้จับตัวผู้ตายกดลงไปที่เตียงนอนจนกระทั่งผู้ตายนอนแน่นิ่งไป จึงได้ถอดกางเกงผู้ตายหมายจะข่มขืน แต่ผู้ตายมีประจำเดือน ประกอบกับอวัยวะเพศของตนไม่แข็ง จึงได้ค้นหาวัตถุที่จะมาใช้แทนอวัยวะเพศ ก็ได้พบเทียนไขอยู่ จึงได้ใช้เทียนมาสอดใส่เข้าไปเพื่อกระตุ้นอารมณ์ แต่ก็ไม่ประสบผล จึงได้หยุดการกระทำดังกล่าว แล้วหลบหนีออกจากบ้านดังกล่าว โดยที่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต มาทราบอีกทีก็ตอนที่ข่าวออกมา จึงได้หลบหนีจนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว 


โดยในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาเพื่อมาแถลงข่าวนั้น ทางญาติของน้องส้มทราบข่าว จึงได้เดินทางมาเพื่อมาดูหน้าฆาตกรที่ลงมือฆ่าน้องส้ม และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่เผลอ ญาติของน้องส้มก็ได้ลุ่มเข้าทำร้ายร่างกายผู้ต้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงกันไม่ให้ญาติของผู้เสียชีวิตเข้าใกล้ตัวผู้ต้องหาจนกว่าการแถลงข่าวจะเสร็จสิ้น 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น