จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ปิดการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น 2556



เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2556 ที่สระว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต (สะพานหิน) อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดและมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น ประจำปี 2556 โดยมี นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ นายบุญอุ้ม เอื้อจิตตระกูล นายโอภาส ชอบดี นายธนัทภัทร ธานีรัตน์ และนางสาวสุปรียา เอี่ยมวิวัฒนากูล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม


โครงการจัดการแข่งขันว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต โอเพ่น 2556 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27-28 เมษายน 2556 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้มีโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับประเทศ รวมทั้งได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด และอบายมุขซึ่งเป็นปัญหาทางสังคมในปัจจุบัน และทีมนักกีฬาว่ายน้ำที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้เรียนรู้ และศึกษาเทคนิคการว่ายน้ำในการก้าวสู่การแข่งขันในระดับประเทศต่อไป โดยมีนักกีฬาว่ายน้ำในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขัน 


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผลปรากฏว่า คะแนนรวมทีม ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมภูเก็ตคันทรีโฮม รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมเยาวชนราชนาวีสงขลา (รน.-สข.) และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมว่ายน้ำภูเก็ตอันดามัน 


นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการจัดการแข่งขัน คณะกรรมการกองทุนกีฬาว่ายน้ำภาคใต้ และฝ่ายเทคนิคที่ให้การสนับสนุนและร่วมมือกับ อบจ.ภูเก็ต ทำให้การแข่งขันสำเร็จลุล่วงด้วยดี ตลอดจนสโมสรต่างๆ ทั่วทั้งจังหวัดภาคใต้ ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนกีฬาว่ายน้ำ 


ซึ่งมาร่วมกันเป็นประจำทุกปี โดยในการแข่งขันครั้งนี้ ได้มีการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา และในโอกาสต่อไปก็ขอเรียนเชิญส่งนักกีฬามาทำการแข่งขันว่ายน้ำที่จังหวัดภูเก็ตอีก ทาง อบจ.ภูเก็ต ยินดีต้อนรับทุกสโมสรทั้งในจังหวัดภาคใต้ และในประเทศไทย 


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะเสริมสร้างให้มีสุขภาพ และสมรรถภาพดีทุกๆ ด้านแล้ว ยังสร้างสรรค์ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัยและมีน้ำใจนักกีฬา หวังว่าคงจะนำความรู้และประสบการณ์จากการแข่งขันไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและร่วมกันพัฒนาการกีฬาว่ายน้ำให้เจริญก้าวหน้าต่อไป


และขอแสดงความชื่นชมยินดีต่อนักกีฬาที่ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ ขอให้รักษาศักดิ์ศรีของความเป็นนักกีฬาที่ชนะเลิศให้ยาวนานสืบไป ส่วนผู้ที่แพ้ก็อย่าได้ท้อแท้หมดกำลังใจ พยายามแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองและขยันหมั่นฝึกซ้อมต่อไป สักวันหนึ่งก็จะประสบความสำเร็จ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น