จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

นายกน้อย สาคู ลงชิงตำแหน่งอีกสมัย หลังถูก กกต.ให้ใบเหลือง



บรรยากาศการรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 29 เมษายน – วันที่ 3 พฤษภาคม 2556 ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลสาคู และกำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติให้ใบเหลืองกับนายสุรพงศ์ ปัญญาไวย์ อดีตนายก อบต.สาคู และให้พ้นจากตำแหน่ง จากนั้นให้ทางท้องถิ่นจัดการเลือกตั้งใหม่ภายใน 60 วัน 


โดยในวันแรกของการเปิดรับสมัคร (29 เม.ย.56) ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้มาลงสมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 2 ราย คือ นาย กิตติกร ประทีป ณ ถลาง อดีตผู้สมัครนายก อบต.สาคูในสมัยที่ผ่านมา และนายสุรพงศ์ ปัญญาไวย์ อดีตนายก อบต.สาคู ซึ่งจากการจับสลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ปรากฏว่า นายกิตติกร ประทีป ณ ถลางได้ ได้หมายเลข 1 ขณะที่นายสุรพงศ์ ปัญญาไวย์ ได้หมายเลข 2 ท่ามกลางการมาให้กำลังใจและมอบดอกไม้ของผู้ให้การสนับสนุนของแต่ละฝ่ายเป็นจำนวนมาก


นายสุเมธ สุวรรณรัตน์ ปลัด อบต.สาคู ในฐานะประธานคณะกรรมการเลือกตั้งท้องถิ่น กล่าวว่า สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ไม่ต่ำกว่า 80% โดยการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมามีผู้มาเลือกตั้งถึง 82% โยทาง อบต.จะมีการจัดการประชาสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับประชาชน รวมทั้งเนื่องจากมีผู้สมัคร 2 คน ก็จะทำให้เกิดการแข่งขัน และในส่วนของผู้สมัครเองก็จะมีการเชิญชวนผู้ให้การสนับสนุนมาเลือกตั้งอีกทางหนึ่งด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น