จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจนำมือเผา จยย.ส่งตรวจแผนกจิตเวช



สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต ชุดสืบสวน สส.สภ.กะทู้ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กมลา ได้มีการจับกุมนายทวีศักดิ์ นาทัง อายุ 37 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 101 ถ.ราชอุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตเลขที่ 163/2556 ลงวันที่ 30 เมษายน 2556 ในข้อหาวางเพลิง โดยก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.กมลา


ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2556 พ.ต.ต.ณรงค์ บัวคง สารวัตรสืบสวน สภ.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมทีมงานชุดสืบสวน สภ.กมลา ได้นำตัวผู้ต้องหารายดังกล่าวเข้าทำการตรวจสุขภาพจิตที่แผนกสุขภาพจิตและกระตุ้นพัฒนาการ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดย พญ.ณัฐนัยนา อนันต์สิริภัณฑ์ เป็นผู้ทำการตรวจ ซึ่งต้องรอผลการตรวจอีกครั้งหนึ่ง 


ขณะที่ พล.ต.ต.พิษณุ ม่วงแพรสี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยถึงการสอบสวนขยายผลกรณีจับกุมนายทวีศักดิ์ นาทัง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดีวางเพลิงเผารถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.กมลา ว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวให้การรับสารภาพว่าได้ทำการเผา รถจักรยานยนต์ในพื้นที่หาดป่าตอง หาดกมลา อ.กะทู้ รวม 8 ครั้ง โดยให้เหตุผล ว่าเกิดจากความเครียด เพราะแพ้พนันฟุตบอลไม่ทราบจะระบายออกอย่างไร เมื่อได้เผารถแล้วทำให้หายเครียดได้ดีมาก บางกรณีก็ไม่พอใจผู้ที่นำรถมาจอดขวางทาง และเมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยตามล่าก็ยิ่งทำให้สนุก นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีประวัติเคยเข้าทำการรักษาพยาบาลเรื่องโรคประสาทมาด้วย ซึ่งเป็นการทำเพียงลำพังไม่มีใครสั่งการหรือจ้างวานแต่อย่างใดทั้งสิ้น 

อย่างไรก็ตามในส่วนของการก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตในช่วงที่ผ่านมาเกิดเหตุรวม 17 ครั้ง ซึ่งในส่วนของผู้ก่อเหตุที่เหลือ ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งสาเหตุของการเผานั้นเกิดจากหลายสาเหตุ ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนบุคคล ความขัดแย้งของแกงค์เงินกู้นอกระบบ หรือกลุ่มวัยรุ่นที่คะนองเผาลอกเลียนแบบเอาความสะใจ ได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้ทุกกรณี พล.ต.ต.พิษณุกล่าว 


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในระหว่างวันที่ 12 มีนาคม ถึงวันที่ 29 เมษายน 2556 มีคนร้ายก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์ในจังหวัดภูเก็ตรวม 17 ครั้ง มีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย จำนวน 35 คัน ก่อนหน้านี้สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ 3 รายในพื้นที่ สภ.กะรน 1 ราย, สภ.กมลา 1 ราย และสภ.กะทู้ 1 คน ล่าสุดคือการจับกุมรายของนายทวีศักดิ์ นาทัง ดังกล่าว ซึ่งก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.กะทู้ และ สภ.กมลา โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ต้องหาไว้ได้ จนนำมาซึ่งการจับกุมตัวดังกล่าว และผู้ต้องหาก็รับสารภาพ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น