จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เด็กด้อยโอกาสร่วมโครงการ OPEN HEART DAY



เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2556 โรงภาพยนต์ เอโวลูชั่น ซีเนม่า พลานิเทเรียม ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงาน OPEN HEART DAY โดย บริษัท อีโวลูชั่นรา จำกัด โดยมีนายเซอร์เก โควาเลฟ ผู้บริหารระดับสูง และมีตัวแทนจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต ตัวแทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต 


โดยมีเด็กจาก 5 มูลนิธิในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย มูลนิธิเด็กโสสะ ภูเก็ต โครงการบ้านลุงพิทักษ์ โครงการสถานแรกรับพิทักษ์เด็กภูเก็ต มูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย และ มูลนิธิเด็ก ลากูน่า ภูเก็ต รวมจำนวน 120 คน เข้าร่วม ภาคเอกชนร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมอาทิ ห้างบิ๊กซีสาขาภูเก็ต ร้านอาหารเทเบิ้ลสปูน แมคโดแนลด์ ร้านอาหารเออร์เบิร์นฟู้ด ร้านเอ็มเคเจ เทเลคอมและ ร้านบิลเลี่ยน เนลล์ 


ทั้งนี้นายเซอร์เก โควาเลฟ ผู้จัดงานได้กล่าวว่า ทางบริษัท ฯ มุ่งเน้นผลิตสื่อภาพยนตร์ ที่ให้ความบันเทิงและเพิ่มทักษะการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ทุกกลุ่ม ทั้งยังมีความภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ 5 เรื่องราว ที่เน้นเสริมสร้างทักษะเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้สัมผัสโลกแห่งจินตนาการ และได้ถูกพากย์เป็นภาษาต่างๆ ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และรัสเซีย ที่ให้ผู้ชมสามารถเลือกฟังตามที่ต้องการอีกด้วย 


ซึ่งนอกจากเด็กทุกคนที่ร่วมงานในวันนี้ จะได้มีโอกาส ร่วมกันชมภาพยนตร์แล้ว เด็กทุกคนที่มีร่วมงานยังได้รับความเพลิดเพลินจากกิจกรรมอันสนุกสนาน ที่ทางบริษัท ฯ ได้จัดกิจกรรมขึ้นอาทิ การวาดภาพระบายสี เป่าลูกโป่ง เล่นเกมส์กับตัวตลก กิจกรรมต่าง ๆ ในงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้นอีกด้วย 


ด้านนางสาวสมหมาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า เป็นโอกาสอันดีที่ ภาคเอกชนได้ร่วมมือกันจัดงาน Open Heart Day เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กทุกคนได้มีโอกาส โดยเฉพาะเด็กในวันนี้ ที่มีโอกาสน้อยกว่าคนอื่น ได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่นำเสนอภาพและเสียงที่เสมือนเข้าไปนั่งอยู่ในเหตุการณ์จริง ณ โรงภาพยนตร์หอดูดาว 360 องศา แห่งแรกของจังหวัดภูเก็ตและเป็นแห่งแรกของประเทศไทย และมีภาพยนตร์ให้เลือก หลากหลายภาษา เป็นการฝึกฝนทักษะให้กับเด็กโดยเฉพาะในเรื่อง ภาษา เพื่อเป็นการตอบรับนโยบายของรัฐบาลที่เป็นหนึ่งในประเทศที่เป็นสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC (Asean Economics Community ) ในปี 2558 ที่จะถึงนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น