จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทต.ฉลองจัดงาน มหกรรมอาหาร ของดี ดนตรี ครั้งที่ 2



เมื่อคืนวันที่ 1 พฤษภาคม 2556 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ตรงข้ามวัดลัฎฐิวนาราม (วัดใต้) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานมหกรรมอาหาร ของดี ดนตรี ครั้งที่ 2 “Chalong food and entertainment festival 2013” และโครงการรณรงค์ต้านภัยยาเสพติด ซึ่งทางเทศบาลตำบลฉลอง ร่วมกับชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารตำบลฉลองจัดขึ้น 


โดยมีนายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานข้าราชการ ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ตำบลฉลองเข้าร่วม เป็นจำนวนมาก ซึ่งงานดังกล่าวกำหนดจัดในระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคมนี้ 


สำหรับกิจกรรมภายในงาน นอกจากการออกร้านจำหน่ายอาหารพื้นเมืองฉลอง ยังได้มีการจัดแข่งขันเชฟพื้นเมือง “ผัดหมี่ฮกเกี้ยน” การประกวดแข่งขัน ร้องเล่น เต้นโชว์ ต้านยาเสพติด Chalong got talent, การประกวดดนตรีสากลเยาวชนต่อต้านยาเสพติด New G new bloods we’re just say no, การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ หลวงไก่ มอร์แกน วงกลม เป็นต้น และกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย


นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวว่า การจัดมหกรรม อาหาร ของดี ดนตรี นั้นเป็นการดำเนินการตามแผนงาน/โครงการ ประจำปี 2556 ของเทศบาลตำบลฉลอง และเป็นการบูรณาการ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน ผู้บริโภค มีสุขภาพที่ดีจากการบริโภคอาหารสะอาดและปลอดภัย ตลอดจนเป็นการสนับสนุน 


การดำเนินงานของชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารให้มีแนวทางการดำเนินงานที่เป็นไปตามหลักเกณฑ์มาตรฐานสากล โดยการจัดงานครั้งนี้มีร้านค้าและแผงลอยในพื้นที่ตำบลฉลองมาร่วมจัดซุ้มจำหน่ายอาหารเป้ฯจำนวนมาก และทุกซุ้มได้เข้าร่วมการจัดประกวดแข่งขันซุ้มอาหารถูกหลักสุขาภิบาลดีเด่นด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น