จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มรกตเบย์ ฯ เปิดตัวโครงการ “เดอะวีว่า ป่าตอง”



เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2556 ที่สำนักงานขายโครงการเดอะวีว่า ป่าตอง (ติดกับร้านมุมเมืองลุง) ถนนพระภูเก็จแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ เดอะวีว่า ป่าตอง คอนโดมีเนียม ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท มรกต เบย์ จำกัด และบริหารงานขายโดย บริษัท กีรติ พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด 



โดยมีนางณัฐวิภา สวัสดิแก้ว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท มรกต เบย์ จำกัด และนางสาวขนิษฐา จารุกีรติส์ ผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท กีรติ พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เป็นผู้แถลงข่าว นอกจากนี้ยังเปิดพรีเซลล์ให้กับลูกค้าที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของในระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคมนี้ ที่สำนักงานขายโครงการฯ 


นางณัฐวิภา สวัสดิแก้ว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท มรกต เบย์ จำกัด กล่าวว่า จากศักยภาพของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจากทั่วโลก ประกอบทางบริษัทฯ ซึ่งมีพลเรือตรีวิทวัส สาครสิทธุ์ เป็นเจ้าของ มีที่ดินของครอบครัวสาครสินธุ์อยู่บริเวณหาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ซึ่งเป็นโลเคชั่นระดับลักษ์ชัวรี่ของป่าตอง โดยตั้งอยู่ระหว่างโรงแรมระดับ 5-6 ดาว เช่น โรงแรมอมารี อวิสตา ไฮด์อะเวย์ โรงแรมโรสวูด เป็นต้น


รายล้อมไปด้วยหาดทรายขาวสะอาด และมีความเป็นส่วนตัว จึงได้ตัดสินใจพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวเป็นเดอะวีว่า ป่าตอง เป็นคอนโดมีเนียม 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมประมาณ 90 ยูนิต บนเนื้อที่ 330 ตารางวา มูลค่าโครงการประมาณ 340 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 2.4 ล้านบาท โดยขนาดของห้องเริ่มต้นที่ 40 ตารางเมตร และขนาดใหญ่สุดมี 3 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 167 ตารางเมตร ราคาประมาณ 16.7 ล้านบาท 


“เดอะวีว่า ป่าตอง เป็นคอนโดมีเนียมที่สร้างขึ้นภายในแนวคิดใหม่ ด้วยการตกแต่งในสไตล์ โรงแรม โล่งโปร่งสบาย เพราะห้องมีความสูงถึง 3 เมตร จากห้องทั่วไปซึ่งสูงประมาณ 2.8 เมตร เน้นกระจกใสเพื่อให้เห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน มีห้องแบบ pool access หรือห้องที่สามารถกระโดดลงสระได้จากหน้าห้อง ห้องวิวสระว่ายน้ำ และห้องวิวทะเลฝั่งหาดฟรีดอม และหาดไตรตรัง โดยมีสระว่ายน้ำเป็นระบบน้ำเกลือ ยาว 20 เมตร มีความเป็นส่วนตัวด้วยลิฟท์ระบบคีย์การ์ด นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหาร ฟิตนิส บิซิเนสเซ็นเตอร์ และระบบ wifi บริเวณล็อบบี้ เหมาะสำหรับการลงทุนปล่อยเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว” 


นางณัฐวิภา กล่าว ด้านนางสาวขนิษฐา จารุกีรติส์ กรรมการผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท กีรติ พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมีทั้งคนไทยซึ่งเป็นคนท้องถิ่นและกรุงเทพมหานคร รวมถึงชาวต่างชาติด้วย เนื่องจากระดับราคาที่ไม่สูงจนเกินไป เชื่อว่าจะทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มคนไทยเป็นจำนวนมาก ขณะนี้มียอดจองของลูกค้าจากกรุงเทพมหานครแล้วประมาณ 10% โดยในช่วงพรีเซลล์ระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคมนี้ 


คาดว่าจะมีลูกค้าสนใจจองประมาณ 50% หากคิดในเรื่องของการลงทุนเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ดี เพราะป่าตองเป็นแหล่งที่น่าลงทุน แต่อสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่จะมีราคาสูง ซึ่งหลังจากพรีเซลล์แล้วจะมีการปรับราคาขึ้นยูนิตละ 200,000 โดยจะเริ่มลงมือก่อสร้างปลายเดือนกรกฎาคมนี้ และจะไปแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2557 


อย่างไรก็ตามบริษัท มรกต เบย์ จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และรับเหมาโครงการก่อสร้างมาตั้งแต่ ปี 2547 มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในย่านรังสิต ชื่อโครงการบ้านริมน้ำ จำนวน 300 ยูนิต และโครงการ ปาล์ม ฮิลล์ ที่อำเภอบางสะพาน ชลบุรี จำนวน 300 ยูนิตเช่นกัน ซึ่งทั้งสองโครงการสร้างและขายหมดแล้ว ส่วนบริษัท กีรติ พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ผู้บริหารมีประสบการณ์ในการขายอสังหาริมทรัพย์ จากบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส จำกัด ในภูเก็ตมาเป็นเวลากว่า 8 ปี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น