จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

ทต.เชิงทะลจูเนียร์คัพ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557



เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลเชิงทะเล ม.1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต นายสุนิรันดร์ รชตะพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล เป็นประธานปิดการแข่งขัน ฟุตซอลเทศบาลตำบลเชิงทะเล จูเนียร์คัพ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557 ซึ่งทางกองการศึกษา เทศบาลตำบลเชิงทะเล ได้จัดขึ้น โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และน้องๆ เยาวชนในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการแข่งขัน 


นายสุนิรันดร์ รชตะพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล กล่าวว่า กีฬาฟุตซอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในกลุ่มเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป เทศบาลตำบลเชิงทะเลมีแนวความคิดจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลให้แก่เด็กและเยาวชน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีให้แก่เด็กเยาวชนในการกล้าแสดงออกในทางที่ถูกที่ควร และเสริมทักษะทางด้านกีฬา ตลอดจนเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการเล่นกีฬา 


นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนให้มีความสมบูรณ์ทั้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา ตลอดจนเพื่อให้เด็ก เยาวชน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี (ชาย), รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (ชาย) และรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (หญิง) 


สำหรับผลการแข่งขันฟุตซอลเทศบาลตำบลเชิงทะเล จูเนียร์คัพ ครั้งที่ 4 ดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี (ชาย) ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนเทศบาลเชิงทะล A รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมโรงเรียนเทศบาลบ้านไสน้ำเย็น รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านกะทู้ 


รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (ชาย) ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนเทพมิตรศึกษา รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านไสน้ำเย็น รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลเชิงทะเล A 


และรุ่นอายุไม่เกิน 12 (หญิง) ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเทศบาลเมืองปากพนัง รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมเทศบาลตำบลเชิงทะเล และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมเทศบาลนครภูเก็ต 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น