จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

เจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ตทำบุญตักบาตรปีใหม่



เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2557 ที่บริเวณอาคารสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายวิชัย คำคง ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 5 พร้อมด้วย นายภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาภูเก็ต นำคณะข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ในสังกัดสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาภูเก็ต 


ร่วมทำบุญตักบาตร เลี้ยงพระเพล พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ประจำปี 2557 ด้วย โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนผู้ประกอบการเรือในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมพิธี และร่วมแสดงความยินดี 


ทั้งนี้ในช่วงเช้าก่อนจะประกอบนพิธีทำบุญตักบาตร เลี้ยงพระเพล ตามศาสนาพุทธ นั้น สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต ได้ประกอบพิธีตามหลักศาลนาอิสลาม เพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่อีกด้วย 


สำหรับสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต สังกัดกระทรวงคมนาคม ตั้งอยู่เลขที่ 88/5 ถนนศักดิเดช หมู่ที่ 7 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีนายภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธิ์ เป็นผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต มีหน้าที่หลักในการให้บริการประชาชน อาทิ การอนุญาตให้ทำการขุดลอกร่องน้ำ การอนุญาตให้กระทำสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ 


ตรวจความปลอดภัย ในการขนส่งทางน้ำ การขอจดทะเบียนเรือใหม่ การขอต่อใบอนุญาตใช้เรือ การขอเปลี่ยนแปลงรายการเรือ การขอมีหนังสือคนประจำเรือ การชี้แนวเขต การออกประกาศนียบัตรฝ่ายช่างกลและการออกประกาศนียบัตรฝ่ายเดินเรือ เป็นต้น ซึ่งมีเขตพื้นที่ความรับผิดชอบในจังหวัดภูเก็ต 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น