จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

รองผู้ว่าพร้อมขรก.ร่วมเรียกร้องปฎิรูปก่อนเลือกตั้ง



เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 ที่บริเวณเวทีปราศรัยของกลุ่ม กปปส.ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณประตูทางเข้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ได้มีกลุ่มมวลชนชาวภูเก็ตทะยอยมารวมตัวกันเพื่อแสดงออกทางการเมือง เรียกร้องให้มีการปฎิรูปก่อนการเลือกตั้ง พร้อมร่วมชมการปราศรัยของเวที กปปส.จากส่วนกลางผ่านทางดาวเทียม 


สลับกับการขึ้นเวทีปราศรัยของแกนนำในพื้นที่ เช่น นายอำนวย คุ้มบ้าน นายสุรทิน เลี่ยนอุดม เป็นต้น ซึ่งคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากมีข้าราชการทั้งส่วนกลาง ส่วนภูมิภาคและส่วนท้องถิ่นมาร่วมแสดงออกทางการเมืองเป็นจำนวนมาก 


โดยข้าราชการที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ คือ นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเดินทางมาร่วมฟังการปราศรัยที่เวทีดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ยังมีน.ส.สมใจ สุวรรณสุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ 


ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ก็ได้ออกมาประกาศตัวเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส.ภูเก็ต และเชิญชวนข้าราชการในจังหวัดร่วมแสดงพลังสนับสนุนการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง โดยมีการร่วมต้อนรับจากแกนนำกปปส. ขณะที่ผู้ร่วมชุมนุมต่างตบมือ และเป่านกหวีดให้กำลังใจไปทั่วบริเวณ 


นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในฐานะของประชาชนที่มีสิทธิ์แสดงออกตามรัฐธรรมนูญ ก็ได้เชิญชวน ข้าราชการในจังหวัดภูเก็ต มาร่วมแสดงพลัง ในฐานะประชาชน พร้อมทั้งสนับสนุนให้มีการปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง เพราะมองว่าหากปล่อยให้มีการเลือกตั้งต่อไป ปัญหาทุกอย่างก็จะกลับมาเหมือนเดิม เราทุกคนจะปล่อยให้บ้านเมืองเป็นแบบนี้คงไม่ได้แล้ว จึงขอเรียกร้องให้มีการปฎิรูปก่อนการเลือกตั้งใหญ่ 


“การมาเวทีชุมนุมทางการเมืองครั้งนี้ มาร่วมแสดงพลังในฐานะประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้ต้องการขึ้นเวทีปราศรัยร่วมกับแกนนำแต่อย่างใด”นางสาวสมหมายกล่าว 


ในขณะที่แกนนำกปปส.ภูเก็ตได้ประกาศบนเวทีถึงแนวทางการเคลื่อนไหวว่าในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.)จะมีการเคลื่อนไหวไปยังหน่วยงานต่างๆที่ยังไม่ปิดทำการ เพราะมีการเรียกร้องจากข้าราชการภายในหน่วยงานดังกล่าวว่าต้องการให้กลุ่มกปปส.เดินทางไปขอความร่วมมือให้หยุดทำงาน เนื่องจากจะได้มร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส.ได้อย่างเต็มที่ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น