จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

ภูเก็ตแฟนตาซีจัดฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่



ในระหว่างวันที่ 17 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2557 ทางภูเก็ตแฟนตาซี ได้จัดฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ โดยจำลองบรรยากาศทั่วทั้งปาร์คเป็นไชน่าทาวน์ และพบกับรูปโฉมใหม่ของเวที “วีว่า แบงค์ค็อก สเตจ เธียเตอร์” ด้วยแสง สี และเทคนิคที่ทันสมัยมานำเสนอความศิวิไลย์ของไชน่าทาวน์ บนถนนเยาวราช ร่วมกับสถานที่สำคัญ ของกรุงเทพมหานครเมืองฟ้าอมร อาทิ สะพานแขวน วัดอรุณ ตึกเอเชียทีค เป็นต้น 


พร้อมการแสดงชุดใหม่หวือหวาฟู่ฟ่าที่สื่อถึงวิถีชีวิตของคนเมืองหลวง ล้ำยุคสู่โลกดิจิตอล ได้แก่ การแสดงชุดสุวรรณภูมิ รัตนโกสินทร์ เดอะทร๊าฟฟิคแจม เวลคัมทูเดอะซิตี้ออฟแองเจิ้ลส์ แบงค์ค็อกซิตี้บีท เป็นต้น ซึ่งจะมีการแสดงเวลา 19.45 น. ณ หมู่บ้านหรรษา ก่อนที่จะเข้าชมการแสดง “มหัศจรรย์กมลา” รอบเวลา 21.00 น.ณ โรงละครวังไอยรา 


ในส่วนของภัตตาคารมโนห์ราทอง เราได้เตรียมเมนูอาหารเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ได้แก่ ปลานึ่งขิง หมูแดงหมูกรอบ เต้าหู้ทรงเครื่องเสฉวน เป็นต้น จึงขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ความเป็นมงคล และนำมาซึ่งความโชคดีที่ภูเก็ตแฟนตาซี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร. 076 385111 หรือ 076 680888 อีเมล : ticketing@phuket-fantasea.com website : www.phuket-fantasea.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น