จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

รพศ.วชิระภูเก็ตจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ



เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 ที่อาคารบ้านคุณพุ่ม รพศ.วชิระภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นพ.เจษฎา จงไพบูลย์พัฒนะ ผู้อำนวยการรพศ.วชิระภูเก็ตเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำ 2557 โดยมีนพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจด้านพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ บุคลากรโรงพยาบาล พร้อมทั้งผู้ปกครอง เด็ก ๆ เยาวชน มาร่วมงานอย่างคึกคัก 


นพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตได้เข้าร่วมกิจกรรมของโรงพยาบาล และให้ประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก สนใจในการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนเด็ก เพื่อให้เด็กของเราซึ่งเป็นเยาวชนอยู่ในวันนี้ ได้เติบโตอย่างคุณภาพ รู้จักสิทธิ หน้าที่ของตนและอยู่ในระเบียบวินัยอันดี 


กิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นในวันเด็กปีนี้ ประกอบไปด้วยการแสดงบนเวที การเล่นเกมส์ตามซุ้มต่างๆ การแจกของรางวัล ของที่ระลึก มีอาหารและเครื่องดื่ม จัดเตรียมไว้บริการแก่เด็กและผู้ปกครองที่มาร่วมงาน ทั้งนี้ของขวัญ ทุนการศึกษาและรางวัลต่างๆ ได้รับการสนับสนุนจากห้างร้านต่างๆ พยาบาลที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล 


นพ.เจษฎา จงไพบูลย์พัฒนะ กล่าวว่า เนื่องในโอกาส “วันเด็กแห่งชาติ”ประจำปี 2557 ขออวยพรให้เด็กและเยาวชนทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ มีความสุข ให้เติบโตขึ้นเป็น คนเก่ง ดี และมีความสุข เพื่อเป็นอนาคตที่แข็งแรงของชาติไทยของเราต่อไป โดยส่งเสริมให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญ และความต้องการของเด็ก รวมถึงเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาทอันสำคัญของตนในประเทศ โดยปลูกฝังให้เด็กมีส่วนร่วมในสังคม เตรียมพร้อมให้ตนเองเป็นกำลังของชาติ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น