จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

ฟุตบอลปลูกปัญญาตัวแทนภาคใต้แข่งอปท.ประเทศ



เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุม โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ อ.เมือง ภูเก็ตนางสาวสมใจ สุวรรณสุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองเทศกาลปีใหม่ 2557 และเลี้ยงส่งนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ ไปแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับประเทศระหว่างวันที่ 17 – 29 มกราคม 2557 ที่จังหวัดชลบุรี 


โดยมีนายวินัย สุริยปราการ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ นายจรัญ เกตุแก้ว ประธานชมรมฟุตบอลโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ผู้ปกครองและคณะนักกีฬากว่า 100 คนเข้าร่วม และในโอกาสเดียวกัน ทางชมรมยังได้มอบเกียรติบัตรแก่ผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ มาตลอด 


ทั้งนี้นายจรัญ เกตุแก้ว ประธานชมรมฟุตบอล ได้กล่าวว่า การจัดงานเลี้ยงในครั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬากองเชียร์และผู้ฝึกสอน รวมทั้งให้ความสำคัญกับการกีฬาโดยเฉพาะฟุตซอลและฟุตบอล ทั้งยังเป็นการสังสรรค์ขอบคุณผู้ปกครองผู้สนับสนุนเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน 


นอกจากนี้ยังถือโอกาสเลี้ยงส่งนักกีฬาจำนวน 48 คนของโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาที่จะเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลและฟุตบอลในการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับประเทศระหว่างวันที่ 17 – 29 มกราคม ที่จะถึงนี้ที่จังหวัดชลบุรีด้วย 


ด้านนางสาวสมใจ สุวรรณสุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า ได้ติดตามผลงานของนักฟุตบอลของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ มาตลอด ได้เห็นพลังที่ยิ่งใหญ่ สามารถพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาฟุตบอล จนสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง โรงเรียน เทศบาล จังหวัดภูเก็ตแล้ว 


ยังสามารถเป็นตัวแทนจังหวัดในภาคใต้ไปแข่งขันในระดับประเทศ และขอให้นักกีฬาทุกคนได้อยู่ในระเบียบ มีวินัย ตั้งใจฝึกซ้อม และขอให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเอาประสบการณ์ในการเดินทางไปแข่งขันมาเป็นบทเรียนที่จะก้าวไปสู่ข้างหน้าต่อไป 


และในโอกาสเดียวกันนี้ ก็ขอขอบคุณผู้ปกครอง ที่ให้การสนับสนุนบุตรหลาน และเอาใจใส่ ซึ่งจะเป็นอีกพลังหนึ่งที่จะช่วยทั้งโรงเรียน ช่วยทั้งผู้ฝึกสอน ช่วยทั้งครูผู้ที่ควบคุมทีมไป ซึ่งผู้ปกครองบางท่าน ต้องเดินทางไปด้วยกับบุตรหลาน ไปร่วมให้กำลังใจ ร่วมเชียร์ถึงขอบสนาม ซึ่งจะเป็นกำลังอย่างดีสำหรับนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภท และขอให้ทุกคนที่เดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ และให้ได้รับชัยชนะกลับมาสู่จังหวัดภูเก็ตต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น