จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วิศวกรแท่นขุดเจาะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแอร์สาว



เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 ทางสายการบินแอร์เอเชีย มีเรื่องราวน่าประทับใจเกิดขึ้นขณะจัดกิจกรรมวาเลนไทน์ประจำปี โดยสายการบินแอร์เอเชียได้คัดเลือกผู้โชคดีผ่านกิจกรรม “คู่รัก-คู่บุญ” ที่ให้แฟนแอร์เอเชียส่งเรื่องราวของตัวเองที่สื่อถึงนิยามคู่รัก-คู่บุญ ผ่านทาง fabebook.com/AirAsiaThailand และคัดเลือก 2 คู่รักร่วมเดินทางสู่เส้นทางบุญสุดโรแมนติก “พิษณุโลก-สุโขทัย” เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ในโอกาสดีที่วันวาเลนไทน์มาบรรจบกับวันมาฆบูชา 



และเมื่อเที่ยวบิน FD3308 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – พิษณุโลก ซึ่งพาผู้โชคดีร่วมกิจกรรมดังกล่าว เดินทางถึงท่าอากาศยานพิษณุโลก ขณะที่น.ส.อาทิตยา ศรีโสภณหรือการ์ตูน หัวหน้าพนักงานต้อนรับของแอร์เอเชียนำผู้โชคดีถ่ายภาพเป็นที่ระลึกหน้าเครื่องบิน ปรากฏว่านายพงษ์ ดิษฐแย้ม หรืออาร์ต วิศวกร ภาคสนาม บริษัท ชลัมเบอร์เจ โอเวอร์ซี ปรากฏตัวขึ้นพร้อมช่อดอกไม้ และก้าวเข้ามาคุกเข่าขอแต่งงานกับน.ส.อาทิตยา ท่ามกลางสายตาและเสียงร่วมยินดีจากผู้โดยสารในเที่ยวบินดังกล่าวกว่า 100 คน 


นายพงษ์กล่าวว่า ตนทำงานในแท่นขุดเจาะน้ำมันและแฟนสาวทำงานเป็นแอร์โฮสเตสแอร์เอเชีย เวลาไม่ค่อยตรงกัน จึงต้องพยายามจัดสรรเวลาและคบกันโดยพื้นฐานความเข้าใจ ซึ่งฝ่ายหญิงเข้าใจและยอมรับอย่างดี เมื่อคบกันก็ประทับใจและรู้สึกอยากดูแล พร้อมมีครอบครัวแล้ว จึงอยากขอแฟนแต่งงานโดยทำเซอร์ไพรส์ขอความร่วมมือกับเพื่อนและบริษัทของแฟนในการขอแต่งงานหน้าเครื่องบินเมื่อแฟนลงจากเครื่องและปฏิบัติหน้าที่ที่สนามบินพิษณุโลก คืนก่อนหน้าหน้าทำเซอร์ไพรส์ก็นอนไม่ค่อยหลับ พยายามไม่คุยกับแฟนมาก เพราะเป็นคนไม่เนียน ก็กลัวแผนเซอร์ไพรส์จะแตก เตรียมสคริปต์มาพูดเยอะมากถึงเวลาตื่นเต้น จำไม่หมด แต่ก็ประทับใจมากๆ 


ด้านนางสาวอาทิตยา กล่าวว่า วันนี้ได้รับมอบหมายให้มาทำหน้าที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินตามปกติ และดูแลกิจกรรมคู่รักคู่บุญที่แอร์เอเชียจัดให้คู่รักจากเฟสบุค ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ พอลงจากเครื่องก็ถ่ายรูปกันตามปกติ สักพักก็เห็นเเฟนเเต่งชุดหล่อมาพร้อมกับรถขนสัมภาระของแอร์เอเชีย เดินเข้ามาคุกเข่าขอแต่งงานและสวมแหวนให้ ก็ตกใจและเขินเพราะมีเพื่อนพนักงานและผู้โดยสารจำนวนมาก ก่อนจะตอบตกลง “ดีใจที่เขาเลือกเราเป็นคู่ชีวิต ซึ่งเราก็พร้อมจะรักและดูแลกันตลอดไป” นางสาวอาทิตยากล่าวปิดท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น