จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แรงงานจังหวัดปิดโครงการเย็บเสื้อลูกไม้ต่อดอก




เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2557 ที่ศูนย์ประสานงานผู้สูงอายุเทศบาลนครภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายสุทธิพงศ์ สายสาคเรศ แรงงานจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรผู้ผ่านการอบรม และปิดโครงการอบรมหลักสูตรเย็บเสื้อลูกไม้ต่อดอก โดยมีข้าราชการในสำนักงานแรงงานจังหวัดภูเก็ต ฟประชาชนในพื้นที่ตำบลตลาดใหญ เทศบาลนครภูเก็ตเข้าร่วมการอบรมจำนวน 20 คน 


นายสุทธิพงศ์ สายสาคเรศ แรงงานจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า โครงการอบรมหลักสูตรเย็บเสื้อลูกไม้ต่อดอก เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาทักษะฝีมือแก่ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนจากการประกอบอาชีพในพื้นที่ตำบลตลาดเหนือ อ.เมือง ภูเก็ต ลักษณะโครงการเป็นการฝึกอาชีพแบบให้เปล่า โดยทางกระทรวงแรงงานจะเป็นผู้รับผิดชอบในค่าวิทยากร วัสดุการฝึก 

รวมทั้งช่วยเหลือค่าอาหารแก่ผู้เข้ารับการอบรม วันละ 120 บาทด้วย ระยะเวลาการฝึกทั้งสิ้น 5 วัน 60 ชั่วโมง โดยโครงการเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 9 – 13 มิถุนายน 2557 โครงการอบรมหลักสูตรเย็บเสื้อลูกไม้ต่อดอกนี้ มีอาสาสมัครแรงงาน ตำบลตลาดเหนือ คือ นางอารีย์ ตันนาภัย ซึ่งเป็นตัวแทนกระทรวงแรงงานในพื้นที่เป็นผู้สำรวจและรวบรวมความต้องการเสนองบประมาณผ่านสำนักงานแรงงานจังหวัดภูเก็ต งบประมาณ 58,000 บาท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น