จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ศาลแรงงานภาค 8 จัดร่วมใจไกล่เกลี่ยเฉลิมพระเกียรติฯ

ศาลแรงงานภาค 8 จัดร่วมใจไกล่เกลี่ยเฉลิมพระเกียรติฯ 


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2559 ที่ศาลแรงงานภาค 8 นายชวลิต ลีฬหาวงศ์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 8 เป็นประธานเปิดโครงการ “ร่วมใจไกล่เกลี่ยเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ 70 ปี และเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา พระบรมราชินีนาถ” 


โดยมีนายสฤษดิ์ พิพัฒน์วิไลกุล เลขานุการศาลแรงงานภาค 8, รองประธานศาลอุทธรณ์ภาค 8 อธิบดีอัยการสำนักงานคดีแรงงานภาค 8, ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลแรงงานภาค 8, ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต, ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต, ผู้พิพากษาสมทบในศาลแรงงานภาค 8 นายชัยยศ ปัญญาไวย ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ต และผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงานภาค 8 เข้าร่วม 


นายสฤษดิ์ พิพัฒน์วิไลกุล เลขานุการศาลแรงงานภาค 8 กล่าวว่า ตามที่สำนักงานศาลยุติธรรมได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ 70 ปี วันที่ 9 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาและเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 


และได้กำหนดให้หน่วยงานในสังกัดศาลยุติธรรมทั่วประเทศดำเนินการจัดเดือนแห่งการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภายใต้โครงการ “ร่วมใจไกล่เกลี่ยเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ 70 ปีและเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษาพระบรมราชินีนาถ” 


ศาลแรงงานภาค 8 จึงได้จัดทำโครงการฯ ขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของคู่ความในการยุติข้อพิพาทที่เกิดขึ้นด้วยการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทอันเป็นการสร้างความปรองดอง รู้รักสามัคคีให้แก่ประชาชนในสังคม 


อีกทั้งยังเป็นทางเลือกในการยุติข้อพิพาทด้วยความสะดวก รวดเร็วและเป็นธรรมและเป็นการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในขั้นตอนการดำเนินคดีเพื่อรณรงค์เผยแพร่ความรู้ด้านการระงับข้อพิพาททางเลือกให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายต่อไป
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น