จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สำนักพุทธฯ จัด “ทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐร่วมใจ”

สำนักพุทธฯ จัด “ทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐร่วมใจ” 


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2559 ที่วัดมงคลนิมิตร อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในโครงการ “ทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐร่วมใจ” โดยมีนางวาสนา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นายวิญญา ปลัดขวา ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดภูเก็ต และพ่อค้าประชาชน พุทธศาสนานิกชนชาวภูเก็ต เข้าร่วม 



สำหรับโครงการ “ทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐร่วมใจ” เป็นโครงการที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ และประชาชนมีความเข้าใจอันดีต่อกันและรวมมือในการพัฒนาสังคมให้มั่นคงและยั่งยืน รู้จักการให้ ช่วยเหลือ แบ่งปัน รู้รักสามัคคี ส่งผลต่อการอยู่ร่วมกันด้วยความเอื้ออาทรอย่างมีความสุข นำหลักธรรมมาปรับใช้ในชีวิตได้อย่างเหมาะสม และลดความขัดแย้งและปัญหาสังคมได้ด้วยการทำความดีร่วมกัน 


โดยมีกิจกรรมประกอบด้วยการทำบุญตักบาตร ไหว้พระรับศีล ถวายภัตตาหาร ถวายผ้าป่า และผู้ว่าราชการจังหวัดพบประชาชน ทั้งนี้ สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดภูเก็ต จะดำเนินการจัดโครงการดังกล่าวจำนวน 6 ครั้ง ใน 6 วัดในจังหวัดภูเก็ต โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม 2559 ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9 ที่วัดเทพวนาราม ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น