จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อนุญาตเปิดใช้โซนเดอะพอร์ท จังซีลอนป่าตองแล้ว

อนุญาตเปิดใช้โซนเดอะพอร์ท จังซีลอนป่าตองแล้ว 


ความคืบหน้ากรณีการแก้ปัญหาเสาค้ำลานเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เกิดรอยร้าวเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา และภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางคณะผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ได้ออกมาตรการเร่งด่วน เพื่อแก้ไขปัยหาดังกล่าว ขณะเดียวกันทางหน่วยงานที่รับผิดชอบก็สั่งปิดโซนพื้นที่ที่มีปัญหาชั่วคราว เพื่อให้ทางห้างดำเนินการปรับปรุงแก้ไข 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2559 นายจำเจริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายทวี หอมหวล โยธาจังหวัดภูเก็ต นายสายัณห์ ชนะชัยวงศ์ นายอำเภอกะทู้ ตัวแทนเทศบาลเมืองป่าตอง และคณะผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ได้ร่วมตรวจการซ่อมแซมพื้นที่โซน Asian Spirit ชั้นใต้ดิน และโซนเดอะพอร์ทของศูนย์การค้าจังซีลอน ซึ่งปรากฏว่าขณะนี้ ได้ดำเนินการซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อย 

และจากการตรวจสอบพบว่า เสาดังกล่าวมีความแข็งแรง และมีความปลอดภัย จึงมีคำสั่งอนุญาตให้ร้านค้าที่ปิดให้บริการ ในพื้นที่บริเวณโซนเดอะพอร์ท ให้สามารถเปิดบริการได้ตามปกติตั้งแต่วันนี้ (3 ส.ค.59) เป็นต้นไป ทั้งนี้ ที่ผ่านมาศูนย์การค้าจังซีลอน ได้ทำการแก้ไขและซ่อมแซม เพื่อปรับปรุงความแข็งแรงของเสาภายในอาคารบริเวณพื้นที่ชั้นใต้ดิน โซน Asian Spirit อย่างดี ตามหลักวิศวกรม ซึ่งตลอดระยะของการซ่อมแซมดังกล่าว 


ได้มีการประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจความเรียบร้อยเป็นระยะๆ ว่าเป็นไปตามมาตรฐาน ตรงตามแบบ มีความแข็งแรง มั่นคงและสามารถ ใช้งานได้อย่างปลอดภัย จนมีคำสั่งอนุญาตให้ร้านค้า และ Kiosk (คีออส) บริเวณโซนเดอะพอร์ท สามารถเปิดให้บริการได้แล้ว อย่างไรก็ตามทางศูนย์การค้าจังซีลอนฯ และร้านค้า รวมถึงคีออส (Kiosk) ภายในบริเวณโซนเดอะพอร์ทรวม 10 ร้าน ได้เข้าทำความสะอาดพื้นที่ภายในร้าน และจะทยอยเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอีกครั้ง คาดว่าภายในช่วงปลายสัปดาห์นี้จะสามารถเปิดให้บริการได้ครบทุกร้าน

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น