จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ภูเก็ตจัดรณรงค์ออกเสียงประชามติ

ภูเก็ตจัดรณรงค์ออกเสียงประชามติ 
พ่อเมืองภูเก็ตระบุผู้ใช้เสียงต้องไม่ติดบ๊วย 


เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2559 บริเวณเวทีกลางสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ออกเสียงประชามติ “Big day” ซึ่งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ดอกไม้ 65 ล้านบานสะพรั่ง จ.ภูเก็ต ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต (กกต.ภูเก็ต) จัดขึ้น 


เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับร่างรัฐธรรมนูญและการรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิในการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2559 ขณะเดียวกันยังมีทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการจัดในพื้นที่พร้อมกันได้แก่ เทศบาลตำบลฉลอง และเทศบาลตำบลราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต อำเภอกะทู้ และอำเภอถลาง รวมผู้ออกมาร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ทั่วทั้งจังหวัด จำนวนประมาณ 5,000 คน 


ทั้งนี้ขบวนรณรงค์ฯ ประกอบด้วย ขบวนรถบิ๊กไบค์ ซึ่งจะขับรณรงค์ไปตามพื้นที่ท่องเที่ยวต่างๆ รอบเกาะภุูเก็ต ขบวนรถจักรยาน ซึ่งปั่นไปยังพื้นที่เทศบาลเมืองกะทู้ และองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว และสุดท้ายขบวนเดินเท้ารณรงค์ในเขตตัวเมืองภูเก็ต 


นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตคงไม่น้อยหน้าจังหวัดใดๆ ที่จะดำเนินการตามโครงการประชารัฐร่วมใจเพื่อพัฒนาประชาธิปไตยให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิออกเสียงลงประชามติ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2559 ระหว่างเวลา 08.00 น.-16.00 น. 


โดยจังหวัดภูเก็ตมีประชาชน 390,000 คน แต่มีผู้มีสิทธิออกเสียงประมาณ 230,000 คน จึงขอให้นักเรียนได้เชิญชวนให้พ่อแม่ออกมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติในวันดังกล่าว เพื่อให้จังหวัดภูเก็ตเราต้องไม่บ๊วย ส่วนจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยนั้นสุดแล้วแต่ดุลยพินิจของแต่ละบุคคล

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น