จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ต้อนรับคณะ Miss World Australia 2016

ต้อนรับคณะ Miss World Australia 2016 
เดินทางร่วมกิจกรรม “Women’s Journey Thailand” 


เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2559 ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ ปลัดจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต พร้อมด้วย ผู้แทนจากท่าอากาศยานภูเก็ต ด่านศุลกากรท่าอากาศยานภูเก็ต สถานีตำรวจท่องเที่ยว 2 กก.5บก.ทท ด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานภูเก็ต และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 


ให้การต้อนรับคณะ Miss World Australia 2016 ประกอบด้วย Miss Madeline Cowe (Miss World Australia 2016), Miss Amy-Lee Dixon (รองอันดับ 1), Miss Tasha Laraine Ross (รองอันดับ 2), Miss Anna McEvoy (รองอันดับ 3) และ Miss Esma Voloder (รองอันดับ 4) ตลอดจน Miss Courtney Thorpe (Miss World Australia 2014) และคณะ เนื่องในโอกาสที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมการเปิดตัวโครงการ “Women’s Journey Thailand” ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 


นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสดียิ่งที่จังหวัดภูเก็ตได้ต้อนรับ Miss World Australia 2016 พร้อมด้วยคณะในฐานะ Celebrity ซึ่งเดินทางเข้าร่วมการเปิดตัวโครงการ “Women’s Journey Thailand” เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องชมวัง ราชนาวิกสภา กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย ตลอดจนส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวสตรี อีกทั้งเพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ประเทศไทยในสายตาสากลให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางคณะมีกำหนดเดินทางเยือนกรุงเทพมหานคร หัวหิน พระนครศรีอยุธยา และจังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งสุดท้ายก่อนเดินทางกลับ มีกำหนดท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 เพื่อสำรวจเส้นทางการท่องเที่ยว ทดลองสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ตลอดจนสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวของกลุ่มสตรีสู่สายตานักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียมากยิ่งขึ้น 


โดยในปี 2558 พบว่ามีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียเดินทางเข้ามายังจังหวัดภูเก็ตถึง 590,696 คน นับเป็นอันดับ 3 รองจากนักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวรัสเซีย นางสาวอโนมากล่าว สำหรับโครงการ “Women’s Journey Thailand” เป็นโครงการของ ททท. ที่จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของกลุ่มสตรีซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายและมีอำนาจในการตัดสินใจซื้อสูง โดย ททท. ได้กำหนดให้เดือนสิงหาคมเป็นเดือนแห่งการส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับสตรี ประกอบกับเดือนสิงหาคมเป็นเดือนแห่งการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ (12 สิงหาคม 2559) โดยได้จัด 5 กิจกรรมหลัก ภายใต้โครงการดังกล่าวตลอดเดือนสิงหาคม ได้แก่ กิจกรรม “84 Perspectives of Thailand” กิจกรรม “Thailand through HER Eyes 2016” หรือ “โครงการถ่ายแห่งท่องเที่ยวไทยโดยช่างภาพสตรีมืออาชีพ” กิจกรรม “Lady Celebrities to Thailand” กิจกรรม “Lady Golf Challenge” กิจกรรม “The Passage of Thai Fabric A Tribute to Her Majesty the Queen” หรือ “เส้นทางผ้าไทย เส้นใยแห่งภูมิปัญญา เทิดไท้องค์ราชินี” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และวันที่ 23-28 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น