จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

กีฬา 21 ชุมชนสัมพันธ์เทศบาลนครภูเก็ต

กีฬา 21 ชุมชนสัมพันธ์เทศบาลนครภูเก็ต


เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2559 ที่บริเวณศูนย์กีฬาสะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ เทศบาลนครภูเก็ต ประจำปี 2559 โดยมีนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต นายพงษ์สิงห์ ณ นคร ประธานสภาเทศบาล ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการชุมชน สมาชิกชุมชน นักกีฬา เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ 



นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรี เทศบาลนครภูเก็ต กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนและประชาชน มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติดต่างๆ ตลอดจนการ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์คณะผู้บริหารเทศบาลนครภูเก็ตมีนโยบายในการ ส่งเสริมกีฬาทุกประเภทให้แก่คนทุกเพศทุกวัยมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความรัก ความสามัคคี ความสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชนกับองค์กรของรัฐได้เป็นอย่างดี 


โดยการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ แบ่งทีมการแข่งขันทั้งหมดเป็น 4 สี มี 21 ชุมชน ได้แก่สีขาว ประกอบด้วยชุมชนโกมารภัจจ์/ชุมชนสามัคคีสามกอง/ชุมชนถนนสุทัศน์ ซอย 2/ชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต/ชุมชนชุมน้ำนรหัช สีเหลือง ประกอบด้วยชุมชนร่วมน้ำใจ/ชุมชนหลังหอประชุม/ชุมชนหลังศาลากลาง/ชุมชนสะพานร่วมพูนผล 1และพูนผล 2 สีชมพู ประกอบด้วยชุมชนอ่าวเกใน/ชุมชนซอยกอไผ่/ชุมชนสี่สิบห้อง/ชุมชนแสนสุข/ชุมชนซอยตันโพธิ์ และสีฟ้า ประกอบด้วยชุมชนซีเต็กค้า 1,2 และ3 ชุมชนซีเต็กข่า ชุมชน 131 ชุมชนถนนหลวงพ่อ 


มีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 4 ประเภท คือ 1.กีฬาเปตอง 2.กีฬาฟุตซอล 3.กีฬาแชร์บอล นัดเปิดสนาม เป็นการเจอกันระหว่าง คณะผู้บริหารเทศบาลนครภูเก็ต พบ ประธานชุมชน และ 4.กีฬาพื้นบ้าน ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันกีฬาตลอดทั้งวัน เต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มของพี่น้องประชาชนที่ได้ออกมาทำกิจกรรมและ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในช่วงค่ำได้มีการรับประทานอาหารร่วมกันและมอบรางวัลการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภทให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น