จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

พัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรสู่ครูยุคใหม่

พัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรทางการศึกษาสู่ครูยุคใหม่ 


เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2559 ที่โรงแรมดี วารี ไม้ขาว บีช อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรทางการศึกษาสู่ครูยุคใหม่ สังกัดสำนักศึกษา เทศบาลนครภูเก็ต ประจำปี 2559 



โดยมีนางสาว ชุติมา สนิทเปรม รองปลัดเทศบาลนครภูเก็ต พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษา พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต จำนวน 44 คน เข้าร่วมการฝึกอบรม โดยการอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติด้านวิทยากรให้ความรู้ โดยนายเทพสุริยา สะอาด กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นและนายดิเรก ทรัพย์ประเสริฐ์ สถาบันพัฒนาครู. คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา ตำบลไร่ขิง จังหวัดนครปฐม ซึ่งโครงการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 4 กันยายน 2559 


นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต กล่าวว่า การจัดโครงการฝึกอบรมในครั้งนี้ว่า เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจกฎหมาย ระเบียบ การบริหารบุคคลที่เกี่ยวข้องกับระบบแท่ง และระบบแท่งวิทยฐานะ เพื่อให้พนักงานครูได้มีความรู้ความเข้าใจการได้รับเงินเดือน เงินวิทยฐานะ เงินประจำตำแหน่ง เงินตอบแทนสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้พนักงานครูมีความก้าวหน้าในวิชาชีพ 


สำหรับผู้ประกอบอาชีพทางการศึกษาท้องถิ่นในระบบแท่ง และในระบบแท่งวิทยฐานะ เพื่อให้พนักงานครูได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน และเพื่อให้บุคลากรได้รับการปลูกฝังจิตสำนึก มีคุณธรรม จริยธรรม มีระเบียบ ความรับผิดชอบในหน้าที่และได้มีแนวคิดใหม่ๆ ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 


 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น