จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

ฟุตบอล ศ.ภว.คัพ ครังที่ 9 รุ่นพานหิน เปิดสนาม 10 กันยา

ฟุตบอล ศ.ภว.คัพ ครังที่ 9 รุ่นพานหิน เปิดสนาม 10 กันยา 


เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2559 ที่ห้องระฆังทอง โรงแรม ทวิน อินน์ ภูเก็ต นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล ศ.ภว.คัพ ครั้งที่ 9 (รุ่นพานหิน) พร้อมด้วยนายพิศาล ไพศิลป์ ประธานชมรมกีฬาศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย นายวิสุทธิ์ โรมินทร์ คณะกรรมการ ศ.ภว. รุ่นพานหิน นายสุเทพ จินดาพล ประธานผู้ตัดสินฟุตบอลจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันและการจับฉลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศ.ภว.คัพ ครั้งที่ 9 โดยมีตัวแทน ศิษย์เก่า ศ.ภว.รุ่นต่างๆ เข้าร่วม 



นายพิศาล ไพศิลป์ ประธานชมรมกีฬาศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ได้กล่าวว่า กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ของชาวศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย(ศภว.) จัดการแข่งขันปีละ 2 ครั้ง ช่วงแรกเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคมของปี และช่วงที่ 2 เดือนสิงหาคม หรือกันยายนของปี 


เจ้าภาพในการจัดการแข่งขันแต่ละครั้งจะวนไปตามความพร้อมของศิษย์เก่าแต่ละรุ่น และจากการประชุมร่วมกันกับทางสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย ซึ่งทางคณะกรรมการฝ่ายกิจกรรมกีฬา ศภว. ได้มอบหมายจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 9 ศภว. รุ่นพานหิน โดยมี นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง เป็นประธาน ศภว.รุ่นพานหิน และเป็นประธานในการจัดการแข่งขัน 


ด้านนายสำราญ จินดาพล ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศ.ภว.คัพ ครั้งที่ 9 กล่าวว่า ในปีนี้ ศ.ภว. พานหิน ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล ศ.ภว.คัพ ครั้งที่ 9 นี้ จะจัดขึ้น ในวันที่ 10 – 24 กันยายน 2559 ณ สนามฟุตบอลรีพลับพลิค(ฉลอง) โดยได้รับการสนับสนุน จาก นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการในเครือกะตะกรุ๊ป และผู้บริหาร สนามฟุตบอลรีพับบลิก เป็นอย่างดียิ่ง 


มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นจิ๋ว จำนวนทั้งสิ้น 45 ทีม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 – 24 กันยายน 2559 โดยวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน นอกจากจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ความรัก ความสามัคคี การพบปะสังสรรค์ของศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัยรุ่นต่างๆ ยังเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้ผู้แข่งขันทุกท่านได้มีสุขภาพแข็งแรง ภายใต้ สโลแกนที่ว่า " มิตรภาพ ความสุข และผองเพื่อน 


โดยจะมีพิธีเปิดงานการแข่งขันฟุตบอล ศ.ภว.คัพ ครั้งที่ 9 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559 เวลา 18.00 น. ภายในงานจะมีการเดินขบวนจากผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกทีม โดยได้รับเกียรติจากผู้อำนวยโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยเป็นประธานในพิธี โดยในวันพิธีเปิดนั้น จะมีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษเป็นการพบกันระหว่าง ทีมคณาจารย์โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย พบกับ ชมรมกีฬาศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย และ ทีมกบฏ 56 FC พบกับ ทีม VIP Phuket 


อย่างไรก็ตามวันปิดการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 จะมีการออกซุ้มอาหาร บริการอาหารฟรีตลอดงาน โดยการสนับสนุนจากชาวศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย และพิเศษสุดเพื่อชาว ศ.ภว. ทุกท่านจะได้ร่วมสนุกกับ คอนเสิร์ตวง ฌามา เต็มวง ในวันนั้น ทุกท่านจะเต็มอิ่มทั้งอาหาร และความสุข ความบันเทิงครบรสแน่นอน นายสำราญ กล่าว 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น