จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

ทม.กะทู้จัดกิจกรรมผู้บริหารพบสื่อมวลชน

ทม.กะทู้จัดกิจกรรมผู้บริหารพบสื่อมวลชน 


เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559 ณ อาคารโรงสุราเก่า สวนสาธารณะลานกีฬา@ อ.กะทู้ ภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ หัวหน้าส่วนราชการ ได้จัดกิจกรรมพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชน 



พร้อมทั้งนำเสนอมุมมองในการพัฒนาเมืองกะทู้ ให้ก้าวสู่การเป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนภายใต้แนวทาง 5 ประการ คือ เมืองอยู่ดี คนมีสุข สิ่งแวดล้อมยั่งยืน เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้และพัฒนา ภายใต้การบริหารจัดการที่ดีตามหลักธรรมาภิบาล โดยนอกจากมีการพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนทัศนะกันนั้น ยังมีการจัดนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานที่ผ่านมา 


นายชัยอนันท์ สุทธิกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า “การพัฒนาเมืองกะทู้ให้ก้าวสู่การเป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนนั้น จะต้องมีการพัฒนาในทุกด้านทั้งโครงสร้างพื้นฐานอย่างสาธารณูปโภคของเมือง ทั้งถนน ไฟฟ้าแสงสว่าง และการสร้างเศรษฐกิจที่ดีก็เป็นเรื่องที่สำคัญ มุ่งการสร้างรายได้ให้กับชุมชน 


โดยการจัดงานถนนสายต่างๆ พร้อมกันนี้ยังมีการส่งเสริมอาชีพให้กับชาวในทูอีกด้วย นอกจากนี้การมีสุขภาพอนามัยที่ดีก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ จึงมีการส่งเสริมการออกกำลังกายมาโดยตลอด เพื่อให้ชาวในทูได้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ” 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น