จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

เทศบาลเมืองกะทู้จัดกิจกรรมเทศบาลสัญจร ครั้งที่ 6

เทศบาลเมืองกะทู้จัดกิจกรรมเทศบาลสัญจร ครั้งที่ 6 
เพื่อบริการสาธารณะประโยชน์ด้านต่างๆ ให้กับประชาชน 


เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2559 ที่โรงเรียนกะทู้วิทยา อ.กะทู้ ภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมเทศบาลสัญจร ครั้งที่ 6 โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ คณะสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกะทู้ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนภาคประชาชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 


โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้บริการสาธารณะประโยชน์ด้านต่างๆ กับประชาชน ทั้งการตรวจสุขภาพเบื้องต้น การบริการตัดผม การจำหน่ายสินค้านเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงการจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูก นอกจากนี้ยังมีการแจกเมล็ดพันธุ์ผักบุ้งและต้นทานตะวันพร้อมดินปลูกให้ประชาชนอีกด้วย


ภายในงานมีซุ้มกิจกรรมทั้งหมด 24 ซุ้ม ที่มาให้ความรู้รวมไปถึงบริการแก่ประชาชน ที่มีหน่วยงานเข้าร่วมมากกว่า 16 หน่วยงาน อาทิ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต ศูนย์สวัสดิการผู้สูงอายุภูเก็ต เกษตรอำเภอกะทู้ พัฒนาชุมชนอำเภอกะทู้ วิทยาลัยสารพัดช่างจังหวัดภูเก็ต เป็นต้น อีกทั้งการแสดงบนเวทีอีกมากมายที่สร้างสีสันให้กับการจัดงานในครั้งนี้  


นายชัยอนันท์ สุทธิกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดบริการสาธารณะประโยชน์ให้ประชาชนในท้องถิ่นอย่างทั่วถึง เป็นการดูด้านการดำรงชีวิตของประชาชน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความใกล้ชิด ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างหน่วยงานที่เข้าร่วมกับประชาชน เป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมแบบบูรณาการ”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น