จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

เชิญเที่ยวงาน “ท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์นานาชาติ”

เชิญเที่ยวงาน “ท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์นานาชาติ” 


เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2559 ที่ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับนายประเจียด อักษรธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางศิรวี วาเล๊าะ ท่องเที่ยวและกีฬาภูเก็ต นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต และนายสำเริง ราเขต อุปนายกสมาคมการท่องเที่ยวโดยชุมชนภาคใต้ 


ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดทำโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์นานาชาติ ภายใต้กรอบ IMT-GT (International Homestay Fair 2016) ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2559 ณ ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต 


การจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การพัฒนาการท่องเที่ยวแบบชุมชน วัฒนธรรม เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การพัฒนาการท่องเที่ยวแบบชุมชน วัฒนธรรม เพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดท่องเที่ยวกับประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มสมาชิก อย่างมาเลเซีย และอินโดนีเซีย เพื่อสร้างความแข็งแรงการท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์ภาคใต้ 


สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจัดแสดงสินค้าและบริการ จากกลุ่มผู้ประกอบการการท่องเที่ยวแบบชุมชนและวัฒนธรรม ในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ทั้ง 14 จังหวัด จัดนิทรรศการเพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายการท่องเที่ยวได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนทางธุรกิจการท่องเที่ยวระหว่างกัน รวมถึงจัดสัมมนาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการที่สนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบชุมชนหรือโฮมสเตย์ กิจกรรมนันทนาการ และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายภายในงาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น