จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

ซีลิค คอร์พ, APMและโนมูระ โรดโชว์ข้อมูลหุ้น IPO

ซีลิค คอร์พ ควง APM และ โนมูระ พัฒนสิน 
โรดโชว์ข้อมูลหุ้น IPO นักลงทุนภูเก็ตและใกล้เคียง 


เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2559 ที่ห้องอาหารชั้น 19 โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายกาวอุตสาหกรรม (Adhesive, Specialty and High Performance Adhesive) ทั้งในและต่างประเทศ 


พร้อมด้วย นายเสกสรรค์ ธโนจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้อำนวยการสายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) แกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นไอพีโอ และ น.ส.ณัฐยา ภัทรกิจจานุรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท แอสเซท แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรมโรดโชว์ 12 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอข้อมูลของบริษัทต่อนักลงทุน รวมทั้งศักยภาพธุรกิจและโอกาสการเติบโต ควบคู่กับการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม โดยมีนักธุรกิจ นักลงทุนในจังหวัดภูเก็ต และใกล้เคียงเข้าร่วม 


นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ (SELIC) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายกาวอุตสาหกรรม (Adhesive, Specialty and High Performance Adhesive) ทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า การเดินทางมาพบปะกับนักลงทุนในจังหวัดภูเก็ตนั้น เพื่อนำเสนอข้อมูลของบริษัทฯ ให้กับนักลงทุน โดยมีกำหนด 12 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ชลบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น นครปฐม ราชบุรี เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา และปิดท้ายที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้นักลงทุนเข้าถึงข้อมูล และรับทราบข้อมูลทางธุรกิจและแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น 


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้บริษัทจะนำไปซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ในการวิจัยและพัฒนา (R&D) รวมทั้งใช้เงินเป็นทุนในการต่อเติมอาคารและปรับปรุงระบบผลิต และใช้เป็นเงินหมุนเวียนเพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัท และธุรกิจในอนาคต ซึ่งบริษัทฯ มุ่งมั่นจะรักษาความเป็นผู้นำด้านกาวอุตสาหกรรมในประเทศไทย โดยใช้ความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ของบริษัทฯ รวมไปถึงการมีทีมบุคลากรและเครื่องมือเครื่องจักรที่มีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ต่อการเติบโตของตลาดได้ นอกจากนี้บริษัทฯ มีการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จะสามารถช่วยลดต้นทุนในการผลิตตรงความตรงการของการค้าได้อย่างที่ไม่มีใครเหมือน นายเอกกล่าว 


ขณะที่นายเสกสรรค์ ธโนจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) มีทุนจดทะเบียน 140 ล้านบาท มีทุนที่ออกและชำระแล้ว 100 ล้านบาท โดยในครั้งนี้จะเสนอขายหุ้นสามัญจำนวน 80 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ซึ่งบริษัทฯ ได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนและแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ 


เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์ฯ เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างพิจารณาแบบคำขอ บริษัท ซีลิค คอร์พ ฯ จัดได้ว่าเป็นผู้นำในธุรกิจด้านกาวอุตสาหกรรม ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมต่ออุตสาหกรรมแต่ละประเภท และตรงต่อความต้องการของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ส่งผลให้มีการเติบโตควบคู่กับทุกอุตสาหกรรม และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก จากปัจจัยดังกล่าวน่าจะเป็นจุดแข็งของบริษัทที่จะสามารถมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน และทำให้เป็นหุ้นที่มีความน่าสนใจอย่างมาก นายเสรกสรรค์กล่าว 


นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้อำนวยการสายงานวาณิชธนกิจ บริษัท หลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) แกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ กล่าวว่า การโรดโชว์เป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกแก่นักลงทุนรายย่อยโดยเฉพาะนักลงทุนต่างจังหวัดที่สามารถเข้าถึงข้อมูลจากผู้บริหารโดยตรง ส่งผลให้มีความเข้าใจถึงรายละเอียดในการดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงแผนการดำเนินงานในปัจจุบัน และแผนงานในอนาคตของ SELIC 


และเพื่อให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินงาน รวมไปถึงการสร้างความเชื่อมั่นที่ดีต่อการขายหุ้น IPO ที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยหุ้น SELIC ถือว่ามีจุดแข็งในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จนทำให้สามารถมีฐานลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม และตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานกาวที่มีคุณลักษณะพิเศษเฉพาะ ทำให้เกิดการลอกเลียนแบบยาก จึงนับได้ว่า SELIC เป็นหุ้นตัวใหม่ที่น่าสนใจ และหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น