จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

ประกวดแต่งกายคอสเพลย์ “Japan Cosplay Festival”

จังซีลอน ป่าตอง ร่วมกับ สมาคมญี่ปุ่น-ภูเก็ต 
จัดประกวดแต่งกายคอสเพลย์ “Japan Cosplay Festival”


ในระหว่างวันที่ 17-18 กันยายน 2559 ชั้น G โซนภูเก็ตสแควร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ได้จัดให้มีการประกวดแต่งกายคอสเพลย์ “Japan Cosplay Festival” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท โดยการประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทเดี่ยวและประเภททีม ซึ่งศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ สมาคมญี่ปุ่น-ภูเก็ต จัดขึ้น 


โดยมีนางสาวดิสรา จ่างเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การจังซีลอน ป่าตอง และนายฮิระคะวะ ทาคาชิ รองประธานสมาคมญี่ปุ่นไมย (จังหวัดภูเก็ต) ร่วมเป็นเกียรติ  และได้รับความสนใจจากน้องๆ หนูๆ เยาวชน เข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันยังมีนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปร่วมชมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน 


ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิง สีสัน และการแสดงบนเวทีที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ กิจกรรม Workshop ทำข้าวปั้น “โอนิงิริ” (ข้าวปั้นญี่ปุ่น) , ตุ๊กตาไล่ฝนแสนน่ารัก และสาธิตวิธีการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น “โอริกามิ” , ร่วมถ่ายภาพประทับใจในชุดประจำชาติญี่ปุ่น “ยูกาตะ”, 


ช้อปและชิมขนม อาหาร-สินค้าจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลาย กับบูธจำหน่ายสินค้า โดยสมาคมญี่ปุ่น-ภูเก็ต ในราคาพิเศษ , ชมการแสดงโชว์พิเศษจากทีมคอสเพลย์มืออาชีพ “Villages’s Hope” ที่เคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากการแข่งขัน World Cosplay Summit ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ปี 2013 เป็นต้น


 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น